Thông tin doanh nghiệp

SASCO đạt Top 10 Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam

16/04/2018, 09:19

SASCO đạt Top 10 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam.

DSCN1383

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc SASCO (giữa) nhận cúp và chứng nhận top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 tại lễ tôn vinh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017

Ngày 15/4, đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết đơn vị này vừa được vinh danh trong Top 15 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017. Danh hiệu này vừa được trao giải vào ngày 14/4.    

Qua 5 tháng lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng với hàng chục nghìn phiếu bình chọn, cùng hoạt động khảo sát, thẩm định thực tế và đánh giá khắt khe của các chuyên gia kinh tế hàng đầu, SASCO đã xuất sắc đạt được các tiêu chí quan trọng của giải thưởng bao gồm: năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng… Năm 2017, có 90 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, trong đó, SASCO xếp hạng trong Top 15 doanh nghiệp dẫn đầu.

Xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, SASCO luôn chú trọng đầu tư xây dựng các thương hiệu thành viên và thương hiệu SASCO trở thành thương hiệu mạnh của đất nước, góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

Trong những năm trở lại đây, SASCO tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu của hành khách đi máy bay và xây dựng hệ thống thương hiệu sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu; chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa; đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh. Bên cạnh đó, SASCO nhanh chóng ứng dụng kỹ thuật công nghệ trong thương mại dịch vụ sân bay, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng những đóng góp cho xã hội, cộng đồng trong suốt hành trình 25 năm qua, SASCO đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp bán lẻ uy tín nhất; Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017; Thương hiệu SASCO được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.