Thông tin doanh nghiệp

SASCO đưa trái cây Nam Bộ vào sân bay

11/06/2018, 14:15

Các SASCO shop ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bày bán các loại trái cây đặc sản Nam Bộ.

5

Các cửa hàng SASCO Shop trưng bày trái cây Nam Bộ để phục vụ hành khách

Trong mùa hè này, nếu bạn bay Sài Gòn thì những loại trái cây đặc sản của miền Nam luôn là món quà ý nghĩa, ngọt ngào dành tặng cho những người thân yêu, bởi Sài Gòn đang vào mùa trái cây chín ngọt.

Sài Gòn mùa thơm mùi trái cây

Mùa hè là mùa của hoa thơm trái ngọt miền Nam. Bắt đầu từ tháng 6, hoa quả miệt vườn trở nên ngọt sắc lạ thường. Du khách đến miền Nam đều mong một lần đi dưới vườn cây trĩu quả, tự tay hái và thưởng thức những chùm quả chín thơm ngọt dưới tán lá xanh mát. Nắng vàng chan hòa trong vườn cây trĩu trái, những chùm chôm chôm như thắp lửa trên cành; những hàng mận, xoài, nhãn măng cụt thẳng tăm tắp với tán xòe rộng mát rượi làm dịu lòng du khách.

Trái cây từ khắp các miền được chuyển đến Sài Gòn. Trên mọi ngã đường, khu chợ hay ngõ hẻm Sài Gòn tràn ngập hương vị dịu ngọt cùng màu sắc tươi ngon chín vàng, ửng đỏ hay xanh mượt của đủ loại trái cây nhiệt đới khiến bao người đặt chân đến Sài Gòn đều muốn mang về làm quà cho người thân như gửi theo sự ngọt ngào, dễ mến của đất Sài Gòn.

SASCO Shop: Ngọt ngào trái cây Nam Bộ

Thật tuyệt vời nếu bạn có một chuyến du lịch đến miệt vườn để thưởng thức trái ngọt và tận tay hái quả ngon mang về làm quà. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn vẫn có thể ghé một địa điểm tuyệt vời để mua sắm những món quà ý nghĩa, đặc trưng miền Nam. Vào mùa hè này, SASCO shop đang tưng bừng khởi động chương trình ưu đãi Ngọt ngào trái cây Nam Bộ với các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của từng địa phương miền Nam: vú sữa Vĩnh Kim, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Bến Tre, chôm chôm Long Khánh… Đặc biệt, khi mua trái cây với hóa đơn từ 400 ngàn đồng tại các cửa hàng SASCO shop quốc nội, bạn sẽ được nhận ngay phiếu mua một lon nước ép trái cây bổ dưỡng Ezos. Chương trình áp dụng từ ngày 4 đến 30/6.

8

Nhiều loại trái cây Nam Bộ được hành khách nước ngoài ưa chuộng khi được bày bán ở các SASCO Shop trong sân bay Tân Sơn Nhất

Thêm một điều tiện lợi là khi mua trái cây tại SASCO Shop, bạn không phải lo ngại các quy định hàng không vì mọi mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận theo đúng quy tắc, sẵn sàng để bạn mang thẳng lên máy bay.

Hệ thống cửa hàng SASCO shop là chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất tại Ga quốc nội và quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, SASCO shop cung cấp hơn 30.000 sản phẩm  mang đậm nét đặc trưng vùng miền Việt Nam, trong đó có dòng sản phẩm nông sản sạch nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.