Thông tin doanh nghiệp

SASCO lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

21/12/2018, 10:46

Ngày 20/12 tại Hà Nội, SASCO là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

SASCO SHOP

Chuỗi bán lẻ SASCO Shop mang tới hành khách những trải nghiệm thú vị khi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 25/11/2003, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế. Các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn phải có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới- Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Thương hiệu Quốc gia được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn chặt chẽ qua các bước đánh giá, thẩm tra hồ sơ và khảo sát thực địa chính xác, toàn diện. Năm 2018 là lần thứ 6 chương trình được tổ chức với 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia trên tổng số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký. Số lượng doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm nay tăng cả về số doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm so với các năm trước. Cùng với các doanh nghiệp và thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Vietcombank, Saigontourist, Vietravel, Thaco Trường Hải…, trong lĩnh vực hàng không, VietnamAirlines và SASCO là hai đại diện tiêu biểu được tôn vinh trong Chương trình.

46507548_1993770210923836_6429660969479176192_o

Dịch vụ Phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge luôn đem đến sự hài lòng cho hành khách trước mỗi chuyến hành trình

Với SASCO, đây là lần thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia (2016-2018) với cam kết không ngừng nâng cao năng lực tiên phong, chất lượng, đổi mới, sáng tạo và thực thi chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Việc được công nhận Thương hiệu Quốc gia là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty, bởi lẽ biểu trưng Vietnam Value không phải là một giải thưởng thương hiệu, mà cao hơn, chính là sự ghi nhận của Chính phủ, sự đánh giá cao của cộng đồng người tiêu dùng tới các dịch vụ của SASCO. Đó cũng là cầu nối giúp SASCO quảng bá thương hiệu và sản phẩm ở trong nước và quốc tế, được hưởng những hỗ trợ cũng như tham gia vào hoạt động mà Chính phủ tổ chức.

25 năm hình thành và phát triển, SASCO đã bước những bước đi tiên phong, bài bản trong xây dựng sản phẩm, dịch vụ gắn liền với quá trình hiện đại hóa sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ quan trọng của đất nước. SASCO hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống phòng chờ hạng thương gia SASCO Business Lounge tiệm cận chuẩn mực quốc tế, hệ thống cửa hàng miễn thuế SASCO Duty Free và chuỗi bán lẻ SASCO Shop đạt TOP 10 bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2018; Hệ thống nhà hàng, café và take-away đa dạng phong phú và nhiều tiện tích do SASCO đầu tư xây dựng tại sân bay, góp phần đáp ứng nhu cầu của hành khách và nâng cao năng lực cạnh tranh của Tân Sơn Nhất trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.