Thông tin doanh nghiệp

SASCO năm thứ 2 được xếp hạng TOP 10 doanh nghiệp bền vững

06/12/2017, 18:42

Đây là năm thứ 2 liên tiếp SASCO được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững.

1

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc SASCO nhận chứng nhậnTOP 10 doanh nghiệp bền vững khối thương mại dịch vụ.

Ngày 6/12, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội), Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được vinh danh vào TOP 100 Doanh nghiệp Bền vững. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức cũng là năm thứ 2 liên tiếp SASCO được vinh doanh trong TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững – khối thương mại dịch vụ.

Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2016 do Phòng Thương mại & công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) cùng các bên liên quan triển khai đã gây tiếng vang lớn và tác động sâu sắc đến hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam.

Năm 2017 có gần 500 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực tham gia chương trình bình xét. SASCO được biết đến là thương hiệu mạnh dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực… tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trong chiến lược phát triển Công ty, SASCO kiên định theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững: Duy trì tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển con người, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường; nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần để người lao động cống hiến, phát huy tối đa năng lực và giá trị bản thân; chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường với những hoạt động thiết thực như chính sách hỗ trợ xúc tiến bán hàng cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh theo tiêu chuẩn xanh, sạch, thân thiện môi trường, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. SASCO thực hiện cạnh tranh lành mạnh qua đó thúc đẩy tiến bộ xã hội và phát triển không chỉ cho hôm nay mà quan trọng là hướng đến sự bền vững, tốt đẹp cho các thế hệ tương lai.

Trước đó, SASCO vừa được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit 500) và Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất năm 2017. Đặc biệt đây cũng là năm thứ 11 liên tiếp SASCO đạt VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.