Thông tin doanh nghiệp

SASCO tặng áo ấm, học bổng đến trẻ em vùng cao miền Trung

17/01/2018, 20:46

Những chiếc áo ấm đầu tiên từ chương trình “Ấm áp yêu thương” đã đến học sinh khó khăn huyện miền núi miền Trung.

1 (7)

Niềm vui nhận áo ấm mới của các em học sinh huyện Hương Thủy (Thừa Thiên Huế)

Ngày 17/1, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trao 260 chiếc áo ấm đến các em học sinh trường Phú Sơn huyện Hương Thủy tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại 2 trường Thủy Lương cấp 1 và cấp 2, SASCO cũng trao hai phần học bổng khuyến học, 2 chiếc xe đạp và áo ấm cho học sinh giỏi vượt khó của trường. Giữ vững thành tích học tập, hai học sinh này sẽ được SASCO tiếp tục hỗ trợ học bổng dài hạn đến khi tốt nghiệp PTTH. Trong khuôn khổ chương trình, ngày 18/1, SASCO tiếp tục tặng 150 áo ấm và học bổng cho học sinh huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

1 (4)

Đại diện SASCO tặng học bổng và xe đạp cho học sinh giỏi huyện Hương Thủy (Thừa Thiên Huế)

Đây là hoạt động của chương trình “Ấm áp yêu thương” - bán hàng gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng cao do SASCO triển khai tại sân bay Tân Sơn Nhất từ 15/11/2017 - 15/1/2018. Theo đó, chương trình giới thiệu những sản phẩm mới, đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh và năm mới. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng đã góp một số tiền nhỏ vào quỹ Ấm áp yêu thương, cùng SASCO tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao. Sau khi kết thúc chương trình bán hàng, SASCO đã trích thêm kinh phí từ Quỹ hỗ trợ cộng đồng để thực hiện việc tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao.

1 (1)

Đại diện SASCO tặng học bổng và 2 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi huyện Quế Sơn (Quảng Nam)

Trong dịp này, SASCO cũng tặng 15 phần học bổng (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) và 2 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi huyện Quế Sơn (Quảng Nam) và tặng 5 phần quà đến nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam. Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà hai mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tính và Nguyễn Thị Phú (TP Đà Nẵng).

Qua chương trình, SASCO muốn gửi thông điệp: Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình không chỉ là trải nghiệm và dấu ấn trong cuộc sống mà còn là dịp để chia sẻ và cho đi yêu thương để mỗi hành trình mang dấu ấn của niềm hạnh phúc. Với thông điệp nhân văn đó, SASCO mong muốn được cùng khách hàng, cộng đồng chung tay xây dựng cuộc sống nhân ái, tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.