Thông tin doanh nghiệp

SASCO tri ân khách hàng nữ dịp 8/3

05/03/2018, 13:16

SASCO có nhiều chương trình tri ân khách hàng nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

IMG_8435

SASCO có nhiều chương trình tri ân hành khách nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

Đại diện SASCO cho biết, trong ngày 8/3, hệ thống phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge tại sân bay Tân Sơn Nhất trân trọng mời khách hàng nữ món trà đặc biệt “The magic of beauty” được chiết xuất từ hoa đậu biếc. Khi uống, khách pha trà vào nước chanh gừng được để riêng bên cạnh trong chum nhỏ, trà sẽ đổi màu từ xanh sang hồng nhạt rất bắt mắt. Trà hoa đậu biếc có tác dụng giải nhiệt, tốt cho làn da và sức khỏe của phái đẹp. 

Từ ngày 1 đến ngày 8/3, hệ thống nhà hàng The Phoenix, Hoa mai và cà phê +84 tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ áp dụng mức giá chỉ 15.000 đồng cho nước ép trái cây Ezos: ổi, vải, xoài, dứa-nha đam, chanh dây đối với khách hàng nữ.

Hệ thống bán lẻ SASCO shop tại sân bay cũng ưu đãi lên tới 20% cho các sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho phụ nữ: nước hoa, mỹ phẩm, khăn choàng… trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 8/3.

Với những chương trình tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3, SASCO mong muốn mang đến một niềm vui nhỏ cho các quý cô và gửi lời tri ân đến các khách hàng đã chọn lựa sử dụng dịch vụ của SASCO tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.