Thông tin doanh nghiệp

SASCO - Xuân yêu thương đến với đồng bào

14/01/2019, 17:00

SASCO mang Xuân yêu thương đến với đồng bào nghèo khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

img
CBCNV SASCO tặng quà cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT

Ngay trong những ngày đầu năm mới, CBCNV Công ty SASCO đã khởi động Xuân yêu thương với nhiều hoạt động nghĩa tình ấm áp. Hơn 500 phần quà Tết, 300 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng cao với tổng số tiền gần 400 triệu đồng sẽ được CBCNV Công ty trao gửi tận tay, giúp đồng bào các địa phương đón Tết 2019 đầy đủ, ấm áp hơn.

Sáng 11/1, Đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất đã lên đường mang Xuân sớm đến với đồng bào dân tộc Chơ Ro, ấp Tân Thuận, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

img
Các bạn đoàn viên thanh niên SASCO còn tạo một sân chơi vui nhộn cho các bạn nhỏ

Các bạn trẻ đến thăm hỏi động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 20 suất học bổng, 50 cuốn sách cho các em thiếu nhi, hàng chục thùng quần áo, ghế đá cho Nhà sinh hoạt cộng đồng của đồng bào Chơ Ro. Một sân chơi cơ động với các gian hàng trò chơi dân gian, ẩm thực phong phú đã mang những niềm vui rộn rã cho các em thiếu nhi cấp 1 và cấp 2 Trường Tiểu học Long Tân và THCS Long Tân. Đây là hoạt động cộng đồng đầu tiên trong chương trình SASCO - Xuân yêu thương 2019.

img

Trong những ngày tới, từ 20 - 24/1, CBCNV SASCO sẽ cùng Cảng Hàng không Nội Bài mang Xuân ấm đến với vùng cao, tặng 300 chiếc áo ấm cùng khăn, tất, mũ cho các cháu mầm non và 100 phần quà cho các hộ nghèo xã Chiềng Sung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

img
Những phần quà ý nghĩa giúp người dân và các em nhỏ có một cái Tết đầm ấm, một mùa Xuân an lành

300 phần quà Tết cũng sẽ tiếp tục được SASCO trao gửi đến đồng bào nghèo xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; SASCO sẽ trao tặng 18 phần quà, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng và 30 giỏ quà Tết, tiếp sức chương trình Xuân Yêu thương – Tết Nhân ái, cùng báo Người lao động san sẻ những mất mát về thể chất lẫn tinh thần với công nhân các địa phương bị tai nạn lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi hoạt động, mỗi chuyến đi là một hành trình ấm áp yêu thương, CBCNV SASCO hạnh phúc được chung tay vun đắp cuộc sống nhân ái, tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.