Văn hóa - Giải Trí

Sasuke Việt Nam: MC Lại Văn Sâm “chơi khó” Diệp Lâm Anh

19/06/2015, 10:39
image

Nhà báo Lại Văn Sâm đã thách thức Diệp Lâm Anh thử sức với các phần thử thách trong tập 1 Sasuke Việt Nam.

lanngoc
Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh liên tục bị rớt xuống nước.

Tập 1 Sasuke Việt Nam - Không giới hạn đã chính thức lên sóng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tại đây, các thí sinh phải vượt qua các thử thách: Dậm nhảy, Bám trụ, Cầu chữ X, Người nhện nhảy, Trượt vòng.

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, Ninh Dương Lan Ngọc phải vượt qua các thử thách. Với mong muốn khẳng định con gái cũng làm được những thứ con trai làm được, tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này liên tục bị rớt xuống nước ngay từ phần thử thách đầu tiên.

Để cổ vũ tinh thần Ninh Dương Lan Ngọc, Nhà báo Lại Văn Sâm đã thách thức MC Diệp Lâm Anh thử sức với các phần thi. Đây quả là một thách thức "chơi khó" cho Diệp Lâm Anh. Cũng giống như Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh liên tục phải “uống nước”. Chia sẻ về những thử thách của Sasuke, Diệp Lâm Anh cho biết: “khi đứng nhìn các vận động viên chơi thì thấy rất bình thường nhưng khi bắt tay vào thử thách mới thực sự thấy khó”.

Trong tập 1 Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, đã không có nhiều vận động viên vượt qua được các thử thách, đặc biệt là thử thách Người nhện nhảy. Trong số các vận động viên tham gia, Phan Chí Bửu là người đầu tiên vượt qua những thử thách với thời gian là 1phút46giây61.

Vận động viên có thành tích tốt nhất là Phan Thanh Trung với thời gian 1phút02giây78.

Kết thúc tập 1 Sasuke - Không giới hạn, thành tích của các vận động viên như sau:

Phan Thanh Trung 1phút02giây78

Đỗ Trường Lập 1phút03giây74

Nguyễn Ngọc Anh 1phút05giây83

Phùng Trung Đức 1phút09giây21

Hoàng Như Quang 1phút19giây66

Nguyễn Năm 1phút22giây14

Phan Chí Bửu 1phút46giây61.

Sasuke là gameshow truyền hình ăn khách nhất tại Nhật Bản, sau đó cơn sốt Sasuke nhanh chóng lan ra khắp thế giới. Tính đến thời điểm này chỉ có ba người chinh phục được đỉnh Midoriyama: Akiyama Kazuhiko, Makoto Nagano, Urushihara Yuuji.

Sasuke có mặt tại Việt Nam mang đến một làn gió mới cho gameshow Việt và nhanh chóng thu hút nhiều thí sinh tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.