Trong nước

Sau bầu Đức, thêm một "quả bom" phát nổ tại VFF

25/03/2018, 18:05

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định mình như bị cô lập ở VFF.

xuan-gu

Sau bầu Đức, thêm một quả bom nổ tại VFF

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao với việc bầu Đức liên tiếp có những phát ngôn về chính VFF, tổ chức ông đang giữ vị trí Phó Chủ tịch tài chính. Theo ông Đức, công tác nhân sự của VFF có nhiều dấu hiệu không rõ ràng, đơn cử là việc ông được giới thiệu cho chức danh Phó Chủ tịch tài chính nhưng lại không có tên ở bản danh sách trình lên Ban chấp hành. Thêm nữa, bầu Tú, Chủ tịch VPF là ứng viên duy nhất cho chức danh này ở nhiệm kỳ tới. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi bầu Đức tuyên bố nếu bầu Tú trúng cử, ông sẽ bỏ bóng đá. Sự việc sau đó có phần lắng xuống khi bầu Tú rút khỏi 2 vị trị ở VPF.

Tuy nhiên, khi cơn sóng gió này chưa qua, cơn sóng gió khác đã ập tới VFF. Mới nhất, Phó Chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ trong một bài trả lời phóng vấn đã có những tiết lộ đầy bất ngờ. Theo đó, ông Gụ khẳng định, gần như tất cả mọi việc ở VFF ông đều không được biết, dù nằm trong thường trực. Từ quy định ứng viên Phó Chủ tịch, Chủ tịch VFF phải có bằng cử nhân đến việc bầu Đức bị loại khỏi danh sách. Hay việc bầu Tú được điều sang VPF tham gia Hội đồng quản trị; việc Tiểu ban nhân sự thông báo việc lấy thêm giới thiệu nhân sự.

Báo Giao thông đã liên lạc với Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn để làm rõ phát ngôn của ông Gụ. Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết mình không hay biết gì về phát ngôn trên bởi đang rất bận công việc lo cho hai đội tuyển nam, nữ ở nước ngoài. Trong khi đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng không bắt máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.