An ninh hình sự

Sau Chủ tịch xã bị tung ảnh nóng, két sắt UBND bị trộm tiền

14/08/2017, 16:03

Két sắt của UBND xã Lý Học (huyện Vĩnh Bảo) bị phá sau vài ngày Chủ tịch xã này bị tung ảnh “nóng”.

kẻ gian đem két sắt ra cách trụ sở UBND xã khoảng

Kẻ gian đem két sắt ra cách trụ sở UBND xã khoảng 40m rồi đập phá, lấy tiền

 Hôm nay (14/9), ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng xác nhận: Két sắt của UBND xã đã bị kẻ gian khiêng ra ngoài đập phá và lấy tiền bên trong.

két sắt bị đập phá

Két sắt bị đập phá

Ông Phương cho biết: Khoảng 4h sáng 14/8, ông nhận được tin báo của lực lượng an ninh xã về việc két sắt của phòng tài chính xã bị kẻ gian đập phá. Qua kiểm tra, kẻ gian đã khiêng két sắt ra khỏi phòng tài chính khoảng 40m để đập phá và lấy đi toàn bộ số tiền trong két sắt. Kẻ gian chỉ lấy đi số tiền trong két sắt mà không lấy tài liệu hồ sơ, lưu trữ trong két. Số tiền bị mất hiện chưa được xác định. Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo điều tra, làm rõ.

trụ sở UBND xã Lý Học

Trụ sở UBND xã Lý Học, nơi xảy ra vụ trộm

Ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học chính là người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ bị tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Hình ảnh được một người có nickname Facebook Hào Quang đăng tải cùng chú thích tố ông Phương cậy chức cậy quyền và có biểu hiện tham nhũng, mua dâm, đánh người…

Hình ảnh ông Phương khỏa thân trong nhà nghỉ

Hình ảnh ông Phương khỏa thân trong nhà nghỉ gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội, ông Phương đã có giải trình báo cáo lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Bảo. Ông Phương khẳng định không hề mua dâm trong nhà nghỉ cũng không đánh đập ai. Hình ảnh ông khỏa thân trong nhà nghỉ là do hôm đó ông có công việc ở nội thành Hải Phòng thì nhận được điện thoại của người quen tên là Hùng về thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng) ăn trưa. Sau khi ăn, ông cùng anh Hùng vào nhà nghỉ để nghỉ trưa, khi ông Phương vừa tắm xong thì anh Hùng chụp ảnh sau đó phát tán cho mọi người. Ông Phương cho biết đang xem xét việc kiện những người đưa hình ảnh của ông lên mạng xã hội làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.