Ứng dụng

Sau điện thoại, Samsung triệu hồi 2,8 máy giặt bị lỗi

05/11/2016, 10:58
image

Ngày 4/11, tập đoàn Samsung thông báo triệu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mỹ.

Samsung triệu hồi 2,8 triệu máy giặt

Samsung triệu hồi 2,8 triệu máy giặt tại thị trường Mỹ vì lỗi rung lắc, long cửa trên

2,8 triệu máy giặt của Samsung bị triệu hồi bao phủ trên 34 dòng máy giặt cửa trên được bán từ tháng 3/2011 đến tháng 11/2016. Khách hàng có thể nhập số seri máy giặt trên trang web của Samsung để xem máy giặt của mình có nằm trong danh mục triệu hồi hay không.

Uỷ ban Sản phẩm An toàn Người tiêu dùng của Mỹ cho biết, phần cửa trên của một số máy giặt Samsung có thể bị long rời khỏi khung máy trong lúc hoạt động, có khả năng gây thương vong cho người sử dụng. Theo Uỷ ban Sản phẩm An toàn Người tiêu dùng của Mỹ, Samsung nhận được 733 báo cáo về việc máy giặt bị rung lắc mạnh, phần cửa trên bị long rời. Ngoài ra, 9 báo cáo khác cho biết sự cố liên quan tới máy giặt Samsung gây thương vọng như gãy xương, bị thương vai… cho người sử dụng.

Samsung cho biết, tình huống trên chỉ xảy ra khi người tiêu dùng sử dụng chế độ quay nhanh để giặt quần áo không thấm nước hay các đồ đạc to lớn như giường đệm.

Song, “ưu tiên của chúng tôi là giảm thiểu bất cứ rủi ro nào về an toàn trong nhà của hành khách và sẽ cung cấp cho hành khách những sự lựa chọn đơn giản, dễ dàng trước lệnh triệu hồi” – Ông John Herrington, Tổng Giám đốc Phân khúc thiết bị gia dụng của Samsung chi nhánh Mỹ cho biết trong thông báo.

Samsung cho biết, họ đang phối hợp với Uỷ ban An toàn của Mỹ để thông báo tới khách hàng. Theo tập đoàn Hàn Quốc này, khách hàng có thể chọn sửa tại nhà như gia cố phần cửa trên của máy giặt; Hoặc giảm giá khi mua máy giặt mới của Samsung. Samsung cho biết họ sẽ chỉ hoàn phí đối với những khách hàng mới mua những máy giặt bị triệu hồi trong 30 ngày trước.

Đây là lần triệu hồi với số lượng lớn hơn cả lần triệu hồi 1,9 triệu điện thoại Samsung Galaxy Note 7 vì lỗi pin nóng gây cháy nổ. 

Xem thêm video về điện thoại Samsung Galaxy Note 7 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.