Điện ảnh

Sau Fast and Furious 8, màn đua xe sẽ xuất hiện trên vũ trụ?

09/04/2017, 13:11

Trái đất không còn nơi cho quái xế Dominic Torreto, sau Fast and Furious 8, màn đua xe sẽ xuất hiện trên vũ trụ?

fast 8

Trái đất dường như đã không còn nơi cho băng quái xế do Dominic Torreto đập phá, sau Fast and Furious 8, màn đua xe sẽ xuất hiện trên vũ trụ?

Tính đến Fast and Furious 8 (Tựa Việt - Quá nhanh, quá nguy hiểm), khán giả gần như đã đi vòng quanh thế giới. Thương hiệu phim hành động này đưa các tay đua đi từ thành phố biển Los Angeles, nội đô Tokyo, khu ổ chuột Brazil, sa mạc Arizona, ốc đảo Dubai, bay trên vùng trời Colorado. 

Trailer gần nhất của phần 8 đã tiết lộ thêm 3 địa điểm mới: Đường phố Cuba, New York và vùng đất băng giá Iceland. Gần như không còn địa hình nào mà Dominic Torreto (Vin Diesel thủ vai) và đồng đội chưa phải vượt qua. Nhiều fan hâm mộ đồn đoán một phần hậu bản không xa, những cuộc đua sẽ diễn ra trên vũ trụ!

Xem trailer mới nhất của Fast and Furious 8:

Song, biên kịch Chris Morgan, người viết kịch bản cả 8 phần phim, gần như phủ nhận ý tưởng này: "Cách duy nhất tôi đưa bộ phim lên vũ trụ là có một kịch bản nào đó đủ hợp lý, như kiểu anh trai thất lạc của Dom, Richard Riddick xuất hiện vậy".

Richard Riddick là một chiến binh vũ trụ trong loạt phim giả tưởng cùng tên. Nhân vật này cũng do diễn viên Vin Diesel thủ vai, tồn tại ở một tương lai rất xa. Do đó, giả thuyết trên không thể xảy ra, và đó là một lời khẳng định ngầm của Morgan rằng sẽ không có chuyện ông cho siêu xe bay vào vũ trụ.

"Coi nào, giờ thì tôi chưa có kế hoạch đó, nên hi vọng mọi người sẽ tạm yên lòng", Morgan nói. "Nhưng, chẳng nói trước được gì".

fast 8

Dàn diễn viên Fast and Furious 8

Dù sao, trước khi trông đợi vào một đường đua trong không gian, khán giả toàn thế giới sẽ được thưởng thức phần 8 của loạt phim Fast and Furious. Phim chính thức công chiếu ở các rạp Việt Nam vào ngày 14/4/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.