Tư vấn

Sau Gmail đến lượt Facebook, Instagram báo lỗi

14/03/2019, 12:21

Người dùng tại nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam đang gặp khó khăn khi Facebook và Instagram mắc lỗi và không sử dụng được.

img
Người dùng tại nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam đang gặp khó khăn khi Facebook và Instagram mắc lỗi và không sử dụng được.

Từ đêm qua (13/3), nhiều người dùng Facebook đồng loạt chia sẻ thông tin lên chuyên trang báo lỗi DownDetecter với những lời than phiền về việc mạng xã hội này gặp rất nhiều lỗi khác nhau. Tình trạng này cũng diễn ra với người dùng trên Instagram.

img
Số lượt báo lỗi về Instagram trên trang DownDetecter.

Theo đó, đa phần những lỗi mà người dùng gặp phải là không thể đăng nhập và nhận thông báo lỗi không mong muốn. Ngoài ra, các trường hợp khác không thể gửi ảnh và tệp đính kèm qua Messenger, không thể bình luận, cập nhật bảng tin, làm mới dòng thời gian…

img
Rất nhiều người dùng than phiền vì lỗi của Facebook

Theo khảo sát, đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất người than phiền về việc sử dụng chập chờn những ứng dụng này. Ngoài ra, sự cố có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dùng đặc biệt trong việc kinh doanh online, chạy quảng cáo trên hai mạng xã hội lớn này.

Đáng nói, sự cố xảy ra với Facebook, Instagram chỉ một ngày sau khi Gmail và Google Drive gặp lỗi trên toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.