Chất lượng sống

Sau hai tiếng tỏ tình, chàng trai trẻ qua đời vì tai nạn

09/01/2017, 10:01
image

Dân mạng bày tỏ sự thương cảm, xót xa cho chàng trai trẻ bị tai nạn sau khi tỏ tình với bạn gái.

to_tinh

Hình ảnh chàng trai trẻ xấu số được chia sẻ trên mạng xa hội. 

Cộng đồng mạng mới đây đã thể hiện sự thương cảm đến xót xa khi đón nhận thông tin chàng trai 18 tuổi ở Vĩnh Phúc qua đời do tai nạn xe máy sau khi tỏ tình với bạn gái, theo Zing.

Trước đó, hình ảnh và clip cầu hôn lãng mạn của chàng trai quê Vĩnh Phúc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cùng nhiều bình luận thể hiện sự nuối tiếc cho chàng trai trẻ xấu số.

Được biết, vào khoảng 0h ngày 7/1, T. (tên nạn nhân) trong khung cảnh lãng mạn cùng nến, nhạc và hoa đã tỏ tình với bạn gái. Trước sự chứng kiến của bạn bè, cô gái đồng ý làm người yêu của anh chàng bằng cái ôm hạnh phúc.

Tuy nhiên, chỉ hai giờ sau đó, sự ra đi đột ngột của bạn trai khiến cô gái không khỏi xúc động. Cô viết những dòng tâm sự đẫm nước mắt trên trang cá nhân: "Điều hứa với anh, em làm được rồi. Anh dậy đi. Những điều hứa với em, anh còn chưa làm được mà. Anh đừng nằm như thế! Em sợ lắm".

Bạn bè của T. sau đó cũng đã xác nhận thông tin cậu bạn qua đời vào 2h sáng 7/1 trong một vụ tai nạn giao thông, theo Trí thức trẻ.

to-tinh-blogtamsu-6-600x600

Hình ảnh chàng trai người Vĩnh Phúc khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Theo người bạn này, T. vừa tỏ tình thành công với bạn gái bạn gái tên Hương, bằng tuổi, cùng học chung cấp 3.

Một hàng xóm của nạn nhân cũng cho biết gia đình an táng chàng trai xấu số vào 15h ngày 7/1, tại nghĩa trang Quang Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.