Showbiz

Sau Hoàng Thùy, Quỳnh Châu cũng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

02/09/2017, 21:45
image

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ nối bước Hoàng Thùy, Mâu Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Che Nguyen Quynh Chau 2

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ nối bước Hoàng Thùy, Mâu Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sau Hoàng Thùy, người mẫu Quỳnh Châu cũng gây chú ý khi xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Fanpage chính thức của cuộc thi cũng vừa đăng tải hình ảnh của Quỳnh Châu và mã số bình chọn của cô. Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Quỳnh Châu cho biết, cô từng tham gia nhiều sân chơi khác nhau để đi tìm một đích đến cho mình và trên mỗi chuyến hành trình, cô đều cố gắng nỗ lực để chạm đến một mục tiêu nào đó mà mình đặt ra.

"Đó là những bài học, kinh nghiệm mà tôi được tiếp thu trong suốt quá trình làm nghề và tôi hài lòng với những kết quả đó. Tuy nhiên, việc đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại là mục tiêu xa và lớn hơn trong chuyến hành trình mới mà tôi đặt ra cho bản thân.

quynhchau

 

Con đường tôi đi chưa dài, chưa xa nhưng tôi vẫn muốn có được cơ hội kể cho ai đó cần, để mang nguồn năng lượng và thông điệp tích cực về sự nỗ lực của mình đến với những cô gái còn đang chần chừ, chưa bước ra thế giới khẳng định mình", Quỳnh Châu bộc bạch.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp như Vietnam Next Top Model, Hoa khôi áo dài 2016... Người đẹp cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào vòng chung kết.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.