Showbiz

Sau loạt "gạch đá", Zero 9 tập ép dẻo để cải thiện vũ đạo

22/04/2018, 15:54

Nhóm nhạc Zero 9 hé lộ những góc khuất sau hậu trường ít người biết.

04

Nhóm nhạc Zero 9 hé lộ những góc khuất sau hậu trường ít người biết

Sau khi gây nhiều tranh luận trái chiều với MV Debut “POM”, nhóm nhạc Zero 9 của ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã ra mắt chương trình thực tế riêng của nhóm có tên “ClickBoom season 1: POM”, mở ra nhiều góc khuất phía sau hậu trường chưa từng được tiết lộ. 

Trong tập đầu tiên vừa ra mắt trên kênh YouTube cá nhân của Zero 9, nhóm hé lộ những bài học tập luyện như ép dẻo, xoạc chân, múa ba-lê… nhằm giúp các thành viên trong nhóm giải phóng hình thể tốt hơn khi vũ đạo trên sân khấu.

03

 

Những bài học ép dẻo, gập người chỉ là một trong số ít những bài tập “kinh khủng” mà nhóm phải rèn luyện. Các thành viên cũng không dám lơ là bởi giáo viên dạy riêng cho nhóm luôn có một “thước bản” sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào. Đã có những giọt nước mắt suýt rơi trên sàn tập của thành viên nhỏ nhất là Leo.

Các thành viên Zero 9 cũng thể hiện sự bất hòa cá nhân trong phòng tập nhảy giữa hai thành viên Zane và Alan. Các bài tập vũ đạo của nhóm kể từ trước khi ra mắt vốn vẫn do Zane biên đạo vì đây là thành viên nhảy tốt nhất nhóm và từng có kinh nghiệm tham gia So You Think You Can Dance mùa 5 (2016).

06

 

Trong lúc tập luyện vũ đạo, thành viên Alan đã mất tập trung khiến “đàn em” Zane lớn tiếng trong phòng tập. Mâu thuẫn bắt đầu dồn dập từ đây.

Căng thẳng chưa dừng lại ở đó khi trong bữa ăn, Zane vẫn tiếp tục bày tỏ thái độ không bằng lòng, buộc Alan phải lên tiếng giải thích. Sự dồn dập mâu thuẫn lên cao khi thành viên Alan tỏ thái độ khó chịu thật sự và có những hành động thể hiện thái độ của mình trước mặt các thành viên đàn em trong nhóm.

Zero 9 là nhóm nhạc gồm 7 thành viên của "ông bầu" ca - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Ngay khi ra mắt, Zero 9 đã gây nhiều tranh cãi với phong cách na ná các nhóm nhạc Hàn Quốc cùng phát ngôn "muốn trở thành BTS tại Việt Nam".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.