Showbiz

Sau ồn ào được ưu ái trong quân đội, G-Dragon xuất viện

30/06/2018, 16:49

Sau một thời gian dài nhập viện vì chấn thương, G-Dragon đã bình phục để trở về tiếp tục phục vụ quân đội.

G-Dragon1

Sau một thời gian dài nhập viện vì chấn thương, G-Dragon đã bình phục để trở về tiếp tục phục vụ quân đội.

YG Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang vừa cho biết, G-Dragon đã xuất viện Yangju Armed Forces Hospital vào ngày 29/6. Nam ca sĩ được chuyển đến bộ phận quân đội Cheorwon - nơi anh đang thực hiện khóa huấn luyện quân ngũ.

“Chúng tôi đã liên lạc với gia đình G-Dragon để xác nhận tính hợp lệ của các báo cáo liên quan đến việc cậu ấy được xuất viện. Vì G-Dragon hiện là một người lính trong quân đội, chúng tôi là đại diện công ty của cậu ấy nên không thể biết được chi tiết cụ thể về tình trạng của G-Dragon", đại diện YG Entertainment chia sẻ. 

Trước đó vào đầu tháng 6, Dispatch tung tin G-Dragon đang phải điều trị, phẫu thuật mắt cá nhân, nam ca sĩ được ưu ái điều trị trong phòng cao cấp, thường chỉ dành riêng cho cấp bậc đại tá. Cũng theo thông tin của Dispatch, quản lý của thủ lĩnh Big Bang còn vào thăm anh khi đã qua giờ được thăm hỏi. 

G-Dragon

 

Đáp lại những điều này, phía YG Entertainment đã phủ nhận và cho biết, chỉ có gia đình và bạn bè của G-Dragon đến thăm anh chứ không có ai là nhân viên của công ty. Nam ca sĩ cũng phải làm thủ tục bình thường và được điều trị trong phòng bệnh bình thường theo yêu cầu của bác sĩ.

"Từ trước khi gia nhập quân ngũ, G-Dragon đã thường bộc lộ sự đau đớn vì vai bị trật khớp và bong gân mắt cá nhân trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tình trạng của cậu ấy ngày càng xấu đi khi tham gia huấn luyện trong quân đội", phía YG cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.