Quốc tế

Sau Ronaldo, thêm sao Real chỉ trích HLV Benitez

28/11/2015, 07:29

Mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng chỉ trích phong cách huấn luyện của HLV Benitez.

james-rodriguez
James Rodriguez chỉ trích HLV Benitez

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, James Rodriguez được coi là một trụ cột của Real. Tuy nhiên, khi HLV Benitez lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi. James Rodriguez trở thành sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa và điều này khiến Vua phá lưới World Cup 2014 không thể hài lòng.

Trong một phát biểu mới đây trên tờ AS, James Rodriguez cho biết mình cảm thấy không được đối xử công bằng ở Real. “Tôi luôn sẵn sàng để ra sân và chiến đấu cho đội bóng nhưng HLV không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy mình bị đối xử bất công”.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Colombia cũng khẳng định phương pháp huấn luyện của HLV Benitez chưa phù hợp với Kền kền trắng. “Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy Real không còn sức mạnh như những mùa giải trước. Chúng tôi sinh ra là để tấn công và giành chiến thắng. Việc chơi co cụm khiến vị thế của đội bóng bị suy giảm”.

James Rodriguez gia nhập Real sau World Cup 2014 với mức giá 80 triệu euro từ Monaco. James đã ghi được 20 bàn sau 50 trận ra sân và cùng Real giành hai danh hiệu Siêu cúp châu Âu và Cúp VĐTG các CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.