Showbiz

Sau scandal, Hương Giang Idol bị "cắt sóng": Nhà sản xuất nói gì?

16/05/2017, 13:25

Trong tập mới nhất của "Siêu sao đoán chữ", hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ.

huonggiang.

Trong tập mới nhất của "Siêu sao đoán chữ", hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ. 

Tập 7 chương trình "Siêu sao đoán chữ" tiếp tục lên sóng vào tối 15/5 sau vụ lùm xùm Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Tuy nhiên trong tập này, những hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, chỉ còn năm tham luận viên xuất hiện và cùng nhau trả lời những câu hỏi từ phía MC Đại Nghĩa.

Có lẽ bởi cắt bỏ sự xuất hiện của Hương Giang nên trong suốt thời gian phát sóng tập 7, không khi nào các tham luận viên xuất hiện cùng lúc trên màn hình. Hình ảnh các tham luận viên cũng xuất hiện rời rạc. Chia sẻ về điều này, bà Phương Thanh - đại diện truyền thông của Đông Tây Promotion (nhà sản xuất chương trình "Siêu sao đoán chữ") cho biết, hiện tại dư luận và truyền thông đang đi quá xa, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống riêng của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol.

sieu-sao-doan-chu-tap-7-04

Màn hình giới thiệu chỉ xuất hiện 5 tham luận viên

"Với tư cách một nhà sản xuất, Đông Tây sẽ làm tất cả để dư luận không đi xa, để đời tư và cuộc sống của hai nghệ sĩ không bị ảnh hưởng sâu hơn. Chúng tôi muốn hạn chế tất cả tin tức về chuyện này", bà Thanh nói.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, do chương trình sẽ thông tin từng tập nên không thể nói trước được các tập tiếp theo có sự xuất hiện của Hương Giang hay không, vì còn nhiều kiểm duyệt và quyết định cuối cùng phụ thuộc vào nhà đài. 

Những ngày qua, câu chuyện ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trở thành đề tài nóng của dư luận. Theo đó, trong một buổi ghi hình gameshow "Siêu sao đoán chữ", Hương Giang đã có đáp án "Đút đầu vô cầu tiêu" cho câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”. Điều này đã khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị sỉ nhục và quyết định bỏ ngang chương trình, không quay nữa.

Hương Giang và nhà sản xuất chương trình đã hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ phía khán giả. Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân đã chủ động quay clip và cho biết, ông đồng ý tha thứ cho Hương Giang.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.