Bóng đá

Sau Xuân Trường, Công Phượng, thêm sao HAGL xuất ngoại?

10/02/2019, 18:02

Tiền đạo Văn Toàn của HAGL tiết lộ anh cũng được một số đội bóng nước ngoài theo đuổi.

img
Văn Toàn muốn ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội

Những ngày qua, HAGL trở thành tâm điểm của bóng đá nước nhà khi để Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Xuân Trường khoác áo Buriram United (Thái Lan) trong khi Công Phượng sẽ “đánh thuê” cho Incheon United (Hàn Quốc). Cả hai cùng được cho mượn với thời hạn hợp đồng 1 năm.

Chưa dừng lại ở đó, tương lai gần, rất có thể HAGL sẽ tiếp tục để 1 ngôi sao khác là Văn Toàn xuất ngoại. Chân sút quê Hải Dương tiết lộ, anh cũng đã được một số CLB nước ngoài liên hệ nhưng chưa sẵn sàng. Toàn khẳng định thêm sẽ tiếp tục nỗ lực và khi có cơ hội sẽ ra đi.

Trong quá khứ, HAGL từng để ba trụ cột ra nước ngoài cùng thời điểm. Đó là mùa giải 2016 khi Xuân Trường sang Hàn Quốc còn Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật. Cả ba thương vụ này đều không thành công về mặt chuyên môn bởi quân HAGL thường xuyên phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, thời điểm này, mọi thứ đã khác. “Đám trẻ” nhà bầu Đức đã trưởng thành hơn, khẳng định được tài năng khi cùng ĐTVN, U23 Việt Nam gây tiếng vang ở đấu trường châu Á. Chính bởi vậy, người hâm mộ kỳ vọng Công Phượng, Xuân Trường có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.