Thông tin doanh nghiệp

Savills Đà Nẵng có quản lý điều hành mới

24/08/2016, 23:57
image

Ông Erik Billgren được bổ nhiệm giữ vị trí Quản lý điều hành văn phòng đại diện của Savills Việt Nam tại Đà Nẵng.

savills-da-nang-co-quan-ly-dieu-hanh-moi.jpg
Một buổi giới thiệu thị trường BĐS Đà Nẵng của Savills vừa diễn ra.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết, việc bổ nhiệm ông Erik vào vị trí Quản lý điều hành văn phòng Savills Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh những dịch vụ mà Savills cung cấp cho khách hàng tại thị trường Đà Nẵng.

Đây là 1 bước tiến vững chắc khẳng định vị trí của Savills, nhà cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản (BĐS) quốc tế duy nhất, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho nhà đầu tư, chủ đầu tư, khách hàng cá nhân, khách thuê doanh nghiệp và bán lẻ tại Đà Nẵng, miền Trung.

Được biết, ông Erik Billgren có 11 năm kinh nghiệm nắm giữ các vị trí điều hành trong lĩnh vực khách sạn và BĐS. Quá trình làm việc trực tiếp tại Đà Nẵng và Hội An giúp ông Erik có được những am hiểu sâu sắc về thị trường BĐS khu vực miền Trung.

Phát biểu trong vai trò mới, ông Erik Billgren đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ BĐS cao cấp cho khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, giúp đáp ứng mọi nhu cầu BĐS, bất kể nhu cầu đó ở mức nào.

Văn phòng tại Đà Nẵng của Savills thành lập ngày 14/7/2016, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn BĐS đa dạng như: Nghiên cứu & Định giá, Dịch vụ quản lý bất động sản, Tư vấn & Đại diện cho thương mại, Đại lý phân phối và Môi giới đầu tư. Văn phòng này đặt tại Thư Dung Plaza - 87 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Savills đã đại diện cho rất nhiều chủ đầu tư và tham gia phân phối nhiều dự án cao cấp tại Đà Nẵng như The Ocean Resort (bao gồm Ocean Villas, The Ocean Suites, The Dune Residences, The Point, và The Ocean Estates), Marble Mountain Residences (tại Hyatt Regency Danang), Naman Residences, Luxury Apartment tại Sheraton Four Points, chung cư cao cấp Azura, và Harmony Tower.

Từ năm 1995, Savills đã hợp tác cùng rất nhiều khách hàng uy tín tại Đà Nẵng và không ngừng phát triển sự hiện diện của mình tại thị trường này trong nhiều năm qua. Savills tham gia tích cực vào nhiều khu phức hợp nổi tiếng và các loại hình BĐS cao cấp.

Hiện, Savills đang có một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn các dự án cao cấp tại Đà Nẵng và sắp tới sẽ bổ sung thêm đội ngũ quản lý tòa nhà cũng như đội ngũ chuyên viên cho thuê. 

>>>>>> Xem thêm clip Du lịch Đà Nẵng: 6 bãi biển tuyệt đẹp không thể bỏ qua:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.