SBIC tổ chức Triển lãm quốc tế thứ 8 về đóng tàu

03/02/2016, 06:40

Vietship 2016 có 130 công ty đóng tàu và hàng hải thuộc 15 quốc gia tham gia, nhiều đơn hàng sẽ được ký kết.

Ảnh Tàu kiểm ngư
Năm 2015 SBIC đóng mới, bàn giao 128 tàu biển cho các chủ tàu trong nước và nước ngoài

Triển lãm Vietship 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/2/2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (NCC), Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm chuyên ngành đóng tàu, hàng hải và công trình biển lần thứ 8 này có quy mô lớn hơn cả triển lãm lần thứ 7 được SBIC tổ chức năm 2014.  Vietship 2016 sẽ có 130 công ty tham gia, trong đó có 52 công ty của Việt Nam và 78 công ty quốc tế, tổng số có 220 gian trưng bày, tổng diện tích 10.000m2, trong đó có các gian hàng trưng bày của các quốc gia, các công ty đóng tàu quốc tế tham gia triển lãm thuộc 15 quốc gia gồm: Đức, Hà Lan, Thổ nhĩ Kỳ, Mỹ, Pháp, Anh, Phần Lan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nauy, Nga, Nhật, Singapore, Malaysia, Trung Quốc.

Các lĩnh vực trung bày gồm: Công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu thủy; Thiết bị và vật liệu dùng cho đóng tàu; Trang thiết bị trong nhà máy đóng tàu; Phương tiện ngoài khơi, công trình biển; Phương tiện và các dịch vụ vận tải hàng hải, kinh doanh cảng; Các dịch vụ khác: Thiết kế, Đăng kiểm; Bảo hiểm, Tài chính, Tư vấn, Đào tạo..

Ông Ngô Tùng Lâm, Phó Tổng giám đốc SBIC cho biết, Triển lãm Vietship 2016, các doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, chia sẻ các công nghệ tiên tiến, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành đóng tàu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Với 7 lần triển lãm trong suốt 14 năm qua, Vietship là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thu hút đầu tư, trao đổi công nghệ và xúc tiến thương mại.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan bao gồm: các chủ tàu, các nhà máy đóng tàu, các nhà sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, tư vấn,thiết kế, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật, công nghệ và thương mại của các doanh nghiệp trong ngành. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.