Trong nước

SEA Games 29: Ánh Viên gặp "hạn" ở Malaysia

18/08/2017, 10:53
image

Dù đã đến Malaysia nhưng Ánh Viên vẫn chưa có địa điểm tập luyện chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 29.

anh-vien

Ánh Viên phải tập chay, không có bể bơi

Tại SEA Games 29, Ánh Viên là một trong những mũi nhọn của đoàn TTVN. Kình ngư người Cần Thơ được kỳ vọng sẽ giành từ 8-10 HCV. Tuy nhiên, ngay khi tới Malaysia, Ánh Viên đã vấp phải khó khăn. Sáng 17/8, HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên đã phải đi hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng không tìm được địa điểm tập luyện. Buổi chiều cũng diễn ra trình trạng tương tự. Cực chẳng đã, Ánh Viên và đồng đội phải tập…trên cạn ngay ở khách sạn.

Được biết, BTC nước chủ nhà SEA Games 29 quy định các đội chỉ được tập ngày, giờ cụ thể. Ngày 17/8, đội tuyển bơi lội Việt Nam chưa tới lịch tập. Ông Hoàng Quốc Vinh, Phó đoàn TTVN cho biết: Một số môn, trong đó có bơi do thiết bị kỹ thuật điện tử như đồng hồ đếm giờ, thảm… đòi hỏi phải được bảo vệ cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ngày thi đấu. Do đó BTC nước chủ nhà chỉ cho phép mỗi đội được tập làm quen 1 hoặc 2 buổi.

Đây là quy định chung. Đội nào muốn tập thêm thì cần liên hệ để thuê, tự trả tiền. Trường hợp Ánh Viên và tuyển bơi lội Việt Nam, nếu liên hệ sớm, chủ động làm việc thì sẽ không rơi vào hoàn cảnh éo le như đã nói ở trên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.