Trong nước

SEA Games 29: Đoàn Việt Nam lại tuột HCV

19/08/2017, 08:52
image

Sáng 19/8, VĐV Hoàng Thị Thanh đã giành thêm một tấm HCB nội dung Marathon nữ.

hoang-thi-thanh

Hoàng Thị Thanh giành HCB SEA Games 29. Ảnh Zing

Sáng nay, đoàn TTVN chỉ thi đấu hai nội dung marathon nam, nữ. Mọi hi vọng được dồn lên đôi chân của VĐV Hoàng Thị Thanh. Tại giải Việt dã báo Tiền phong diễn ra hồi cuối tháng 3, Thanh từng về nhất với thành tích 2 giờ 45 phút 25 giây, lập kỷ lục quốc gia mới và vượt xa thành tích HCV SEA Games 28 do Natthaya Thanawonnarat (Thái Lan, 3 giờ 3 phút 25 giây) giành được tới 18 phút. Trước đó ở SEA Games 28, Hoàng Thị Thanh từng giành HCĐ với thành tích 3 giờ 7 phút 14 giây.

Mặc dù vậy, Thanh thi đấu không được như ý và chỉ về đích thứ hai sau VĐV Philippines. Thanh cho biết, khi chạy ở đường dốc, cơ thể mất sức và xương khớp đau. Cô sử dụng chiến thuật bám đuổi VĐV dẫn đầu nhưng sức khỏe không ổn định nên không thể cán đích đầu tiên. Thanh tiết lộ thêm, đêm trước thi đấu phải uống thuốc giảm đau để duy trì sức khoẻ cho sáng nay.

VĐV Quân Đội xin lỗi vì không thể mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN. Ba người đồng đội của Thanh thi đấu sáng nay là Lê Thị Thoa, Bùi Thế Anh, Vũ Văn Sơn cũng thi đấu dưới sức và không lọt top giành huy chương. Tính đến thời điểm này, đoàn TTVN mới có 3 tấm HCB, 1 tấm HCĐ, xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.