Thể thao

Sếp bóng đá Thái Lan quyết ngáng đường Việt Nam

20/02/2018, 18:05
image

Ông Witthaya Laohakul cho biết mình sẽ từ chức nếu tuyển Thái Lan không địch AFF Cup.

thai-lan

Sếp bóng đá Thái Lan quyết cản đường Việt Nam

Theo Bangkok Post, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang, Giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul và HLV trưởng ĐTQG Thái Lan Milovan Rajeva vừa có cuộc họp để thống nhất các mục tiêu của bóng đá Thái Lan trong thời gian tới.

Kết quả cuộc họp vẫn chưa được công bố nhưng ông Witthaya Laohakul tuyên bố, nếu tuyển Thái Lan không vô địch AFF Cup 2018, ông sẽ từ chức. Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng cho hay, người Thái sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất cho giải đấu diễn ra cuối năm nay.

“Nếu chúng tôi dùng những cầu thủ trẻ và không bảo vệ được chức vô địch, chúng tôi sẽ bị chỉ trích. Nếu chúng tôi dự giải với những cầu thủ tốt nhất mình có mà không vô địch, tôi sẽ từ chức”, ông Witthaya phát biểu đầy quả quyết.

Bóng đá Thái Lan đang chịu nhiều sức ép sau thất bại tại giải U23 châu Á 2018, giải đấu Việt Nam chơi cực thành công và giành ngôi á quân. Trước đó, người Thái cũng thất bại thảm hại ở vòng loại World Cup. Chính bởi vậy, tuyên bố của vị GĐKT FAT cũng không khó hiểu.

Việc Thái Lan hạ quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 ít nhiều ảnh hưởng tới mục tiêu của bóng đá Việt Nam. Đây là đấu trường tuyển Việt Nam cũng muốn hướng tới mục tiêu cao nhất sau lần đầu lên đỉnh vào năm 2008.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.