Trong nước

Sếp Gangwon khẳng định không chiêu mộ Xuân Trường để kiếm tiền

09/01/2017, 19:14
image

Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong của CLB Gangwon khẳng định đội bóng này không chiêu mộ Xuân Trường vì mục đích thương mại.

xuan-truong1

Sếp Gangwon nói gì về việc chiêu mộ Xuân Trường?

Xuân Trường ra mắt ở Hàn Quốc

Như tin Báo Giao thông đăng tải, sáng nay (9/1), tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức ra mắt CLB Gangwon FC (K-League Classic) trong một cuộc họp báo trang trọng. Có khoảng 30 phóng viên tới tham dự và đưa tin về sự kiện này. Bên lề buổi ra mắt, Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong của CLB Gangwon đã dành cho tờ Naver Sports một bài phỏng vấn.

Ông Jo Tae-ryong tiết lộ, Gangwon đã muốn chiêu mộ Xuân Trường từ mùa giải năm ngoái nhưng bất thành vì Incheon United nhất quyết không nhả người. Việc Xuân Trường tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên đã khiến BLĐ Gangwon hạ quyết tâm sở hữu tiền vệ người Tuyên Quang và họ đã làm được sau một thời gian đàm phán.

Khi được hỏi về mục đích chiêu mộ Xuân Trường, Ông Jo Tae-ryong khẳng định, đội bóng của ông làm mọi cách để sở hữu Xuân Trường không phải vì lợi ích thương mại. “Tôi biết Incheon đã làm những gì với Xuân Trường. Nhưng chúng tôi thực sự yêu mến tài năng của cậu ấy và muốn có một cầu thủ tiềm năng trong đội hình. HLV trưởng Choi Yun-kyum rất hiểu CLB HAGL và ông cũng tán thành việc chiêu mộ Xuân Trường”.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo của CLB Gangwon hi vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ tiến bộ nhiều trong một năm khoác áo tân binh K-League Classic. “Xuân Trường có một chút hạn chế về phòng ngự nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Cậu ấy được đào tạo trong một học viện có sự hợp tác với CLB Arsenal nên chúng tôi rất tin tưởng vào nền tảng cầu thủ này có được. Tôi hi vọng khi thi đấu cho Gangwon, Trường sẽ phát huy được hết khả năng và ngày một tiến bộ”.

img

Tin nóng bóng đá tối 2/1: Xuân Trường lại được vinh danh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.