Showbiz

Series phát ngôn gây sốc của "hoa hậu thị phi" Nam Em

16/02/2019, 09:14

Chỉ sau một năm, Nam Em đã khiến công chúng thất vọng khi tụt dốc không phanh từ mỹ nhân vạn người mê đến những phát ngôn gây sốc dư luận.

img
Sau một năm gây bão khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang trong lúc danh hài này đang hẹn hò với diễn viên Nhã Phương, thì mới đây, người đẹp Nam Em lại tiếp tục nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận với loạt phát ngôn gây sốc. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với báo chí dịp đầu năm mới, Nam Em tiết lộ: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền"

img
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn cho biết thêm: "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...".

img
Giải đáp thắc mắc về việc vì sao có quá nhiều tiền để làm MV, Nam Em cho biết không biết sao cứ có tiền xài hoài không hết. "Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả", người đẹp giãi bày.

img
Chưa hết, người đẹp còn khẳng định đã thuê Trường Giang - Nhã Phương làm việc cho mình. Dù biết đây là công ty của Nam Em nhưng vì nhiều tiền nên cặp đôi vẫn cứ làm: "Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà... Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết".

img
Nói về tính cách "tưng tửng" của mình, Nam Em giải thích: "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì? Nên khùng chút xíu để thấy cuộc sống nhẹ nhàng. Hãy vui lên, khùng là để tạo niềm vui cho chính bản thân mình".

img
Thậm chí, người đẹp còn khẳng định vì cô quá xinh đẹp nên ai cũng chú ý đến mình.

img
Sau một loạt những chỉ trích của cư dân mạng, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người nghĩ khác về tôi lắm. Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi. Tâm sinh tướng".

img
Nam Em cũng từng kể về "chứng sợ đàn ông" của mình khi tuyên bố: "Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện".

img
Thời điểm Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nam Em đăng dòng chia sẻ bị cho là đang "đá xoáy" Phương Khánh: "Người ta đăng quang còn tôi ngồi ăn khoai lang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.