Showbiz

Seungri tiết lộ G-Dragon nổi tiếng trong giới sao nữ

12/08/2018, 20:47

Seungri (Big Bang) tiết lộ, G-Dragon thường được thành viên của các nhóm nhạc nữ gọi điện.

Big-Bang-G-Dragon-Seungri

Seungri (Big Bang) tiết lộ, G-Dragon thường được thành viên của các nhóm nhạc nữ gọi điện

Trong chương trình Salty Tour của đài tvN mới đây, Seungri (Big Bang) đã tiết lộ về độ nổi tiếng của đàn anh G-Dragon và mình trong giới thần tượng như thế nào. 

Nói về việc nhận được các cuộc gọi điện thoại, Seungri cho biết, G-Dragon đã nhận được nhiều cuộc gọi từ các thành viên trong nhóm nhạc nữ. "Tôi không biết họ có số điện thoại của anh ấy như thế nào. Anh ấy luôn tự hào khi nhận được cuộc gọi từ họ", nam ca sĩ cho biết.

Big-Bang_G-Dragon_Seungri_1534034624_1

 

Anh nói thêm: "Tôi nghĩ có lẽ ai đó có thể liên lạc với mình nên tôi thường nhận cuộc gọi từ những số điện thoại lạ. Thông thường, mọi người không bắt máy nếu nhận được một cuộc gọi từ số lạ nhưng tôi lại không như thế. Tôi rất vui khi nhận được những cuộc gọi như thế nhưng khi tôi nhấc máy, đầu dây bên kia lại là thành viên của các nhóm nhạc nam. Tôi chưa bao giờ nhận được cuộc gọi từ một thành viên trong nhóm nhạc nữ". Tiết lộ của Seungri khiến mọi người cười ồ lên thích thú.

Seungri sinh năm 1990, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Nam ca sĩ từng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với người ngoài showbiz. Gần đây nhất, tháng 6/2018, nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí và đang là nhân viên văn phòng. Theo nhiều nguồn tin, cô gái này sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ sao nữ nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.