Showbiz

Seungri từng được Chủ tịch Tân Hoàng Minh tặng một căn hộ xa hoa ở Việt Nam

29/03/2019, 13:45

Chủ tịch của Tân Hoàng Minh từng tuyên bố sẽ tặng Seungri một căn hộ cao cấp tại Việt Nam, trị giá 2,5 triệu USD.

img
Seungri từng được Chủ tịch của Tân Hoàng Minh - ông Đỗ Anh Dũng tặng một căn hộ siêu cao cấp tại Hà Nội.

Mới đây, hãng Newsen của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin, một công ty xây dựng tại Việt Nam đã quảng cáo cho công ty của mình khi tuyên bố, có một căn hộ cao cấp mà họ xây dựng có chủ sở hữu là Seungri.

Thực tế trong quá khứ, truyền thông Việt Nam từng đưa tin, Chủ tịch của Tân Hoàng Minh từng tuyên bố sẽ tặng Seungri một căn hộ cao cấp tại Việt Nam, trị giá 2,5 triệu USD. Căn hộ siêu sang này được ví như cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Theo đó, căn hộ này có nội thất và thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thậm chí có những chi tiết được dát vàng.

img
Toàn cảnh căn hộ siêu cao cấp được ví như cung điện mà Seungri được tặng.
img
Căn hộ được trang bị nội thất thương hiệu nổi tiếng của Ý và gỗ quý hiếm.

Tuy nhiên theo hãng tin này, căn hộ này đã thực sự được bàn giao cho Seungri hay chưa vẫn chưa được xác nhận chính thức. Hiện tại, mới chỉ có thông tin trong quảng bá này. Những căn hộ tương tự của công ty này trong cùng tòa nhà được bán với giá khoảng 890.000 USD (khoảng 20,5 tỷ đồng).

Hiện tại, Seungri - cựu thành viên của nhóm nhạc Big Bang đang bị điều tra về các cáo buộc liên quan tới môi giới mại dâm, trốn thuế, hối lộ cảnh sát. Mới đây nhất, anh bị cảnh sát truy cứu tội danh phát tán clip nóng. Cảnh sát cho biết, họ đang tiếp tục kiểm tra thêm các nhân chứng và chứng cứ liên quan tới vụ việc. Trong vòng 2 tuần qua, cảnh sát đã tiến hành điều tra việc Seungri có tham gia việc phát tán những bức ảnh chụp lén hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.