Quốc tế

"Siêu cò" hé lộ bí mật đằng sau vụ Ibra gia nhập M.U

01/10/2016, 07:32
image

Ibrahimovic đã từ chối hợp đồng khủng từ Trung Quốc để gia nhập M.U.

ibrahimovic

Ibrahimovic đã từ chối hợp đồng khủng từ Trung Quốc để gia nhập M.U

Hồi mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục thành công tiền đạo Ibrahimovic gia nhập M.U sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Để có được chữ ký của tiền đạo này, Quỷ đỏ không mất xu chuyển nhượng nào. Đổi lại, Ibra nhận mức lương 260 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford.

Từ đầu mùa, tiền đạo Thụy Điển chơi khá nổi bật và đóng góp 6 bàn thắng cho M.U trên mọi mặt trận. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Ibra, người hâm mộ đội bóng áo đỏ thành Manchester hẳn cảm thấy hài lòng. CĐV M.U sẽ còn vui hơn trước thông tin "siêu cò" Raiola – người đại diện của Ibra tiết lộ.

Cụ thể, Ibra đã từ chối hợp đồng có mức phí lót tay 100 triệu euro từ Trung Quốc để được khoác áo M.U. “Ibrahimovic là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị 100 triệu euro từ Trung Quốc. Cậu ấy không muốn tiền, cậu ấy chỉ muốn giành chiến thắng” - Raiola nói trên tờ The Sun.

Được biết, hợp đồng giữa Ibra và M.U kéo dài 1 năm và có điều khoản tự động gia hạn. Một vài nguồn tin ở Anh cho hay, BLĐ M.U muốn giữ Ibra tới năm 2019 trong trường hợp tiền đạo này vẫn đảm bảo thể lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.