Showbiz

Siêu mẫu Duy Nhân nguy kịch, hôn mê sâu sau khi ghép tủy

04/05/2015, 14:24

Các bác sĩ cho biết gia đình Duy Nhân phải chuẩn bị tinh thần, siêu mẫu có thể ra đi bất cứ lúc nào.

10959421_930340190309731_2959377416053155832_n
Người mẫu Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu

Mới đây, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi một người bạn thân thiết của người mẫu Duy Nhân bất ngờ cho biết anh đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Cụ thể, sáng 4/5, Stylist Nguyễn Thiện Khiêm - người anh thân thiết trong nghề với Duy Nhân bàng hoàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu. Anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều".

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước và được ghép tủy của em trai vào dịp cuối tháng 3. Việc phẫu thuật được tiến hành bởi các bác sĩ nhận thấy tế bào ung thư phát triển nhanh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho anh. Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn. Anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận, đồng ý ghép tủy dù không chắc chắn về khả năng thành công.

Từ đó đến nay không có thêm thông tin gì về bệnh tình của Duy Nhân, chỉ biết rằng anh luôn được đặt vào chế độ chăm sóc đặc biệt.

duy-nhan-bi-hon-me-sau
Một người bạn vừa cho biết Duy Nhân đang bị hôn mê sâu

Chị Trang - chị ruột Duy Nhân chia sẻ với Ngoisao.net: "Mấy ngày nay sức khỏe của Nhân có dấu hiệu yếu đi nhiều. 5h sáng nay, Nhân bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Các bác sĩ nói gia đình phải chuẩn bị tinh thần Nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào".

Biết Duy Nhân rơi vào tình trạng nguy kịch, tất cả bạn bè thân thiết và khán giả đều lo lắng, cầu chúc điều kỳ diệu sẽ đến với anh.

Duy Nhân là người mẫu, diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Thông tin nam người mẫu – diễn viên Duy Nhân vướng vào căn bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn rất trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa. Trước hoàn cảnh gia đình khó khăn của nam người mẫu, nhiều nghệ sĩ, cá nhân đã chung tay để giúp đỡ anh số tiền hơn 1 tỷ đồng để nhập viện chữa trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.