Showbiz

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ khoe ảnh hai em cùng cha khác mẹ

05/02/2017, 16:19

Siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh hai em cùng cha khác mẹ.

998322164102679554_n

Siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh hai em cùng cha khác mẹ.

Siêu mẫu Hà Anh vừa đăng tải hình ảnh cô đang bế một em bé đang ngủ say, bên cạnh là một cô bé khoảng 5-6 tuổi. Hà Anh cho biết, đây là hai đứa em cùng cha khác mẹ của mình. Và cô không hề ngại ngùng khi chào đón thành viên mới vào nhà mình. Với Hà Anh, chúng là những đứa trẻ ngây thơ vô tội, một phần đến từ dòng máu của ba cô, một phần của một người phụ nữ - không phải lý do mà ba mẹ cô chia tay.

Hà Anh bày tỏ hy vọng rằng, người phụ nữ mới của ba mình sẽ yêu thương và tôn trọng ba cô như mẹ cô trước đây. Đồng thời, người phụ nữ ấy sẽ chăm bẵm nuôi nấng các em cô như cách mẹ cô từng làm. Nữ siêu mẫu cũng hy vọng ba của mình sẽ bù đắp cho những đứa trẻ đó sự gần gũi thời thơ ấu.

16386951_10155967656205620_8981608767326081934_n

 

"Tôi từng thương bé Khánh Nhi là chẳng được có chị em chơi cùng như thời tôi còn bé, được tha lôi em gái bé bỏng của mình là bé Mi như con mèo tha con chuột khắp mọi nơi. Yêu nó, bắt nạt nó, rồi bảo vệ và chăm bẵm nó vì nó chính là sinh linh quan trọng nhất trên cuộc đời này mà ba mẹ đã sinh ra cho tôi. Giờ nó đã có cu "bơ" Huy Anh. Hy vọng nó sẽ yêu thương, bao bọc thẳng bé như cách tôi bao bọc em Mi bé của tôi. Còn chúng tôi ở xa, chỉ biết gửi thương nhớ và nói những lời yêu khi có dịp ở gần", Hà Anh viết. Cô cũng không quên nhắn nhủ rằng, cuộc sống quá ngắn ngủi nên hãy cố gắng yêu thương nhau khi có thể.  

Những dòng chia sẻ của Hà Anh nhận được sự đồng tình của nhiều người. Không ít bạn bè và cộng đồng mạng khen ngợi nữ siêu mẫu có suy nghĩ hiện đại, văn minh và giàu tình người. Bởi trên đời, không ít anh em cùng cha mẹ không yêu thương nhau, thậm chí còn coi nhau như kẻ thù. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.