Bên lề

Siêu mẫu ngực trần "cởi đồ" cứu đội bóng

25/04/2015, 07:04

Rosy Maggiulli - một fan cuồng của CLB Parma mới đây đã có hành động khá "thiết thực" nhằm vực dậy đội bóng.

rosy-okyes
Rosy "cởi đồ" để cứu đội bóng

Như đã biết, Parma đã tuyên bố phá sản và đội bóng này giờ thuộc sự quản lý của chính quyền thành phố. Mới đây, chính quyền đã rao bán Parma với giá 20 triệu euro nhưng chưa có cá nhân hay tổ chức nào đứng ra "giải cứu" cái tên từng là thế lực lớn ở Serie A. Lý do là bởi nếu ai mua Parma thì đồng nghĩa phải chi thêm 90 triệu euro tiền nợ của đội bóng này. Trước tình cảnh khó khăn khăn đó, Rosy Maggiulli - một siêu mẫu ngực trần có tiếng và cũng là một fan trung thành của Parma quyết định có hành động nhằm giúp đỡ đội bóng con cưng.

Cách làm của Rosy Maggiulli rất đơn giản khi cô tận dụng vốn "tự có" để kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào Parma. Cụ thể hơn, Rosy Maggiulli đã tung ra một bộ ảnh không thể nóng bỏng hơn khi vận trên mình những chiếc áo đấu cách điệu của Parma. Thông điệp mà Rosy đưa ra là "Hãy cứu lấy Parma, chúng tôi biết ơn bạn".

Được biết, do "cảm động" trước thịnh tình của Rosy mà một số doanh nghiệp đã ngỏ ý muốn mua lại Parma nhưng mọi thứ mới chỉ trong giai đoạn bắt đầu và tương lai đội bóng này vẫn là một dấu hỏi.

Dưới đây là một số hình ảnh nóng bỏng của Rosy.

rosy-maggiulli-18
 
rosy-maggiulli-16
 Siêu mẫu ngực trần "cởi đồ" cứu đội bóng
rosy-maggiulli-21
 
rosy-maggiulli-2
 
rosy-maggiulli
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.