Showbiz

Siêu mẫu thưởng 2 tỉ đồng cho thầy trò Park Hang Seo là ai?

17/12/2018, 07:44

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tuyên bố thưởng 2 tỉ đồng cho thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng tại AFF Cup.

t3

Siêu mẫu Thu Phương diện áo cờ đỏ sao vàng bên cạnh ông xã ăn mừng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: báo Dân Việt

Theo báo Thế giới trẻ, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Malaysia và giành ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018, nhiều doanh nghiệp, đơn vị và người hâm mộ đã không tiếc tay, "chịu chi" hàng tỉ đồng tặng thưởng cho đội tuyển nước nhà.

Hòa chung không khí chiến thắng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã có những món quà vật chất lẫn tinh thần để khích lệ các người hùng. Trong đó cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương là người chịu chơi nhất.

Báo Dân Việt thông tin thêm, trên trang cá nhân, chân dài này viết: "Xin cám ơn đội tuyển Việt Nam. Hôm nay các em đã cho 100 triệu dân Việt Nam nói chung cũng như hàng trăm con người tại công ty tôi 1 niềm hạnh phúc, 1 niềm kiêu hãnh, và 1 sự tự tin cháy bỏng đó là: Chúng ta có thể làm tất cả trên đất nước của chúng ta!. 

Xin cảm ơn HLV Park Hang Seo, cảm ơn Anh Đức, cảm ơn Quang Hải, cảm ơn Văn Lâm, cảm ơn Đình Trọng, cảm ơn Văn Quyết, cảm ơn Duy Mạnh và toàn thể đội bóng. Xin cảm ơn".

Để hiện thực hóa lời cám ơn này, vợ chồng Thu Phương hứa tặng ngay 2 tỷ đồng cho các cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra vợ chồng cô còn có những ưu đãi riêng dành cho các cầu thủ trong lĩnh vực cả hai kinh doanh hiện nay.

Thu Phương là siêu mẫu, diễn viên điện ảnh sinh năm 1985. Cuối năm 2011, cô kết hôn với một doanh nhân người Việt lai Campuchia. Hiện tại Thu Phương chủ yếu kinh doanh, cô là đại diện một hãng phim của Mỹ tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.