Quốc tế

"Siêu sát thủ" của Dortmund "đong đưa" cả Real lẫn Man City

05/10/2016, 06:05
image

Dù rất mong muốn khoác áo Real Madrid nhưng Aubameyang cũng thừa nhận rằng anh đã liên hệ để chuyển tới Man City.

aubameyang

Aubameyang muốn tới Real nhưng lại liên hệ với Man City

Sau một mùa giải 2015/16 bùng nổ với 39 bàn thắng ghi được trên khắp các mặt trận, Aubameyang trở thành "con mồi" được các đại gia châu Âu nhòm ngó. Trong số đó có Real Madrid, MU, Man City và Arsenal.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, có nhiều tin đồn cho biết tiền đạo người Gabon sẽ chuyển tới Real Madrid thi đấu. Bản thân anh cũng từng bày tỏ mơ ước khoác áo CLB Hoàng gia. Thế nhưng siêu tiền đạo này vừa thừa nhận, anh đã có liên hệ với Man City để khoác áo đội bóng này.

Phát biểu với tờ Onze, cựu tiền đạo của Saint-Etienne cho biết cha anh đã có những cuộc tiếp xúc với đội chủ sân Etihad, nhưng vụ chuyển nhượng này đã không xảy ra. Aubameyang cho rằng Real có thể đã để ý đến mình, nhưng Los Blancos chưa thực sự khao khát có anh. Thay vào đó, chuyển tới Man City là khả năng "thực tế hơn". Cuối cùng, Aubameyang không thể tới Man City, mà cũng không được Real liên hệ. Hiện anh vẫn thi đấu cho Dortmund.

Nhưng không vì thế mà cầu thủ người Gabon này ngừng mơ ước được khoác áo Real. "Real Madrid là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Tôi vẫn còn nhiều thời gian. Nếu họ muốn tôi, họ sẽ tới", tiền đạo của Dortmund cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.