Thị trường

Siêu thị điện máy khuyến mãi tới 50% dịp 30/4

30/04/2016, 19:24

Trong các ngày 29/4, 30/4 và 1/5 cá siêu thị điện máy tranh thủ khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng.

Sieu-thi-dien-may-khuyen-mai-khung-dip-30-4

Các siêu thị điện máy khuyến mãi “khủng” dịp 30/4

Dịp lễ 30/4 và 1/5, siêu thị Nguyễn Kim “tung” ra nhiều chương trình khuyến mãi như Giờ vàng giảm giá sốc, thời gian 20h-21h các ngày 30/4 và 1/5, giảm giá đến 50% các sản phẩm máy lạnh, gia dụng… Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán bằng thẻ Mastercard cũng được giảm thêm 500.000 đồng khi mua máy lạnh, tủ lạnh, ti vi..

Tại siêu thị Media Mart phố Hai Bà Trưng, các sản phẩm làm mát như điều hòa, máy xay sinh tố, quạt phun sương, tủ lạnh… được giảm giá từ 10%-30%. Theo nhân viên ở đây, ngày nghỉ 30/4, khách mua hàng tăng gần 15%.

Đại diện Nguyễn Kim cho biết, dịp 30/4 và cũng là khởi động mùa hè, siêu thị này tập trung vào các dòng sản phẩm đặc trưng như điều hòa, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy xay đa năng thế hệ mới thương hiệcủa nhiều thương hiệu lớn như Panasonic, Philips... Các dòng sản phẩm này cũng được giảm giá từ 10%-30%.

Siêu thị điện máy Trần Anh ngoài ưu đãi giá còn tăng cường chăm sóc khách hàng như lắp đặt nhanh, tặng quà, bảo dưỡng sản phẩm… Theo nhân viên của siêu thị, do dịp lễ 30/4 được nghỉ nhiều ngày nên chuẩn bị số lượng lớn sản phẩm phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đổ về.

Siêu thị HC “tung” chương trình khuyễn mãi như giảm giá mạnh ngày 30/4 và 1/5 với nhiều sản phẩm như điều hoà, tủ lạnh và các sảm phẩm điện gia dụng khác với mức giảm 10-20%.

Tại một số website thương mại điện tử, sản phẩm điện tử gia dụng được khuyến mại khủng tới 40% thậm chí một số  còn được giảm giá tới hơn 50%. Nhân viên của công ty Lingo cho biết, dịp này hầu hết các sản phẩm của công ty đều được giảm giá. Mức giảm giá này phụ thuộc vào chính sách của từng nhà sản xuất. Công ty cũng áp dụng nhiều hình thức thu hút khách hàng như Giờ vàng, trả góp 0%... Nhiều sản phẩm tại đây trong tình trạng “cháy” hàng như máy ép hoa quả, máy xay sinh tố đa năng, điều hòa…

Theo đại diện một số siêu thị điện máy, năm nay, quạt tích điện và cục lưu điện bán rất chạy do người dân lo ngại tình trạng mất điện trong mùa hè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.