Thị trường

Siêu thị nào bán hàng xuyên Tết?

13/02/2018, 09:47

Nhiều siêu thị sẽ mở cửa tới hết ngày 30 Tết, thậm chí tới Giao thừa và sang cả ngày mồng 1 Tết.

sieu-thi-ban-hang-xuyen-tet

Siêu thị bán hàng xuyên Tết và có nhiều chương trình giảm giá sâu

Theo đại diện siêu thị Co.opmart Hà Nội, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân, hệ thống siêu thị Co.opmart Hà Nội sẽ mở cửa đến 12h ngày 15/2/2018 (tức ngày 30 Tết). Từ ngày 19/2 đến 20/2 (mùng 4 – 5 Tết) các siêu thị này sẽ sẽ mở cửa từ 8h đến 12h. Từ ngày mùng 6 Tết, các siêu thị mở của hoạt động bình thường.

Đại diện Hapro cũng cho biết, các điểm kinh doanh của Hapro sẽ phục vụ đến chiều tối 30 Tết, một số địa điểm dịch vụ sẽ phục vụ xuyên Giao thừa. Đến sáng mùng 1 Tết, một số địa điểm tại trung tâm thành phố sẽ mở cửa bán hàng. Các địa điểm khác sẽ mở cửa lần lượt ngày mùng 2 và mùng 3. Đến ngày mùng 4, toàn hệ thống sẽ mở cửa phục vụ người dân bình thường.

Còn tại Big C, từ ngày 23 Tết, tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc đều tăng giờ bán hàng bằng việc mở cửa sớm hơn từ 30 phút đến 2 giờ và đóng cửa muộn hơn từ 30 phút đến 2 giờ. Ngày 30 Tết, tất cả các siêu thị Big C chỉ mở cửa trong buổi sáng. Hầu hết siêu thị Big C trên toàn quốc đều đóng cửa trong ngày mùng 1 và mùng 2 Tết, duy chỉ có Big C Đà Lạt mở cửa từ 8h00 đến 22h00 ngày mồng 2 Tết. Từ mồng 3 Tết, siêu thị Big C toàn quốc hoạt động bình thường.

Theo nhận định của các siêu thị, thời điểm cận Tết, sức mua ở những mặt hàng thực phẩm tươi sống (thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, trái cây…); thực phẩm chế biến (lạp xưởng, giò chả…); các loại thực phẩm Tết (bánh chưng, bánh tét, bánh mứt kẹo…); đồ trang trí, thời trang… sẽ tăng cao. Đo dó, các siêu thị đều tăng lượng dự trữ hàng lên 3 đến 4 lần so với thông thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.