Ứng dụng

Siêu xe tải 174 bánh, dài 40m liên tục xuất hiện trên phố

21/11/2016, 14:16
image

Siêu xe này luôn có sự hộ tống của CSGT hoặc TTGT để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông.

siêu xe

Siêu xe tải khổng lồ với 174 bánh

Trong hai ngày 19 và 20/11, chiếc xe tải khổng lồ với 174 bánh, chiều dài lên tới hơn 40m liên tục xuất hiện tại khu vực công trường thi công cầu vượt qua ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được biết siêu xe tải này được nhập khẩu từ CHLB Đức với giá trị 1 triệu USD, thuộc sở hữu của Công ty Hoàng Ngọc Phát (Hải Phòng). Với 174 bánh, xe tải này có thể chở những cấu kiện có chiều dài lên đến 100m, nặng trên 300 tấn. Theo đại diện Công ty Hoàng Ngọc Phát, siêu xe này có tổng cộng 24 trục, trong đó có 20 trục 8 bánh, ba trục 4 bánh và một trục 2 bánh. Các rơ-moóc kết nối từng đoạn của xe bằng khớp nối và hệ thống điều khiển tự động. Phía sau mỗi trục đều sử dụng quả bóng cân bằng hơi giúp xe lưu thông bình thường. Để lưu thông bình thường trên đường, xe này sử dụng hệ thống tự động cân bằng lốp, luôn giữ cho xe ở trạng thái cân bằng. Đồng thời, tất cả 174 bánh tại trục sẽ tự chuyển động theo hướng đánh lái.

Vì là xe siêu trường, siêu trọng đặc biệt nên khi lưu thông, siêu xe này luôn có sự hộ tống của CSGT hoặc TTGT để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.