Xem - ăn - chơi

Sing my song: Hát về Chí Phèo, thí sinh vào thẳng chung kết

02/01/2017, 07:20
image

Sing my song: Với ca khúc Chí Phèo, Bùi Công Nam xuất sắc lọt vào vòng chung kết với số điểm 36.

buicongnam

Với ca khúc Chí Phèo, Bùi Công Nam xuất sắc lọt vào vòng chung kết với số điểm 36.

Tối 1/1, tập 2 vòng tranh đấu chương trình Sing my song đã lên sóng với các thí sinh trong đội huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong. Qua vòng thi đấu ở trại sáng tác, các thí sinh Phan Mạnh Quỳnh, Đoàn Thế Lân, Bùi Công Nam, Vicky Nhung và Trần Dũng Khánh đã lọt vào vòng trình diễn.

Ở vòng thi Giấu mặt, Bùi Công Nam đã được tấm vé "vớt" từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khi anh lựa chọn vào những giây cuối cùng. Tuy nhiên, trong phần thi tranh đấu, nam thí sinh này đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi thể hiện sáng tác được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học. Ca khúc Chí Phèo kể về mối tình giữa Chí Phèo, Thị Nở đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và các huấn luyện viên. Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét, đây là ca khúc hay nhất từ đầu chương trình tới giờ. Trong khi đó, nhạc sĩ Giáng Son cho rằng, Bùi Công Nam đã tìm được phần người trong Chí Phèo để viết ra ca khúc này, đó là sáng tạo.

Đặc biệt, câu hát “một phút thăng hoa” đã khiến cho bộ tứ quyền lực có một màn bình luận vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Kết quả, Công Nam nhận được 27/31 từ hội đồng chuyên môn.

Trong phần chọn thí sinh cao điểm nhất để vào chung kết, ba huấn luyện viên Đức Trí, Lê Minh Sơn và Giáng Son đều nhất trí dành tặng 3 điểm (số điểm cao nhất một huấn luyện viên được cho thí sinh mình yêu thích) cho Bùi Công Nam, nâng số điểm của thí sinh này lên 36 điểm. Và với số điểm cao nhất trong các thí sinh, Công Nam đã tiến thẳng vào chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.