Xem - ăn - chơi

Sing my song: Phan Mạnh Quỳnh "lột xác" với "Hồi ức"

02/01/2017, 06:35
image

Phan Mạnh Quỳnh đã hoàn toàn "lột xác" với ca khúc đầy sâu sắc mang tên "Hồi ức".

phanmanhquynh

Phan Mạnh Quỳnh đã hoàn toàn "lột xác" với ca khúc đầy sâu sắc mang tên "Hồi ức".

Tập 2 vòng Tranh đấu và Sáng tác chương trình Sing my song lên sóng tối 1/1 đã mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả từ các thí sinh trong đội huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong gồm: Ưng Đại Vệ, Justyn Wesley, Bùi Công Nam, Đoàn Thế Lân, Vicky Nhung, Hồng Ngọc, Trần Dũng Khánh và Phan Mạnh Quỳnh. Qua vòng thi đấu ở trại sáng tác, Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh, Vicky Nhung, Trần Dũng Khánh và Đoàn Thế Lân đã bước vào vòng Thử thách trên sân khấu.

Không còn bóng dáng của một anh chàng hài hước tươi vui như Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh trở nên sâu sắc và trữ tình hơn với ca khúc viết về một buổi sớm đầu năm đi tảo mộ. Anh nhớ về những con người đã từng đi qua cuộc đời và viết ca khúc Hồi ức với những giai điệu lạ tai và lời bài hát nhiều ý nghĩa khiến MC Nguyễn Khang “nổi da gà”.

Nguyễn Hải Phong tự hào chia sẻ, anh muốn cho mọi người thấy một góc nhìn khác của Phan Mạnh Quỳnh, rất sâu và tình cảm. "Qua đó, cũng thấy khả năng đặt vấn đề, viết lời của Phan Mạnh Quỳnh rất tốt. Sư phụ cảm thấy rất tự hào về em”, anh nhấn mạnh.

Nhạc sĩ Giáng Son nhận xét, với bài hát này, Phan Mạnh Quỳnh đã đi rất xa so với bản thân và những bài hát trước. Còn HLV Đức Trí cho biết, anh là một trong những fan của thí sinh này với bài Tri kỷ. Anh hào hứng: “Bạn đưa giai điệu kết hợp với ca từ rất có duyên. Bạn nói những điều tưởng như rất khó nói một cách rất dễ nghe. Mọi người ở đây sẽ hiểu những điều bạn nói. Tất cả mọi thứ đi vào lòng người lúc nào không biết. Tôi thuộc giai điệu của bạn ngay lập tức, tôi có thể hát song ca cùng với bạn ngay bây giờ cũng được. Bạn là một đối thủ đáng gờm trong cuộc thi này”

Và với ca khúc Hồi ức, Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được 29/31 điểm từ hội đồng chuyên môn. Anh cũng được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong chọn là "chiến binh" để bước vào liveshow chung kết với thí sinh Bùi Công Nam.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.