Thế giới giao thông

Singapore sẽ chi 35 triệu USD để quảng bá văn hóa ở sân bay

02/04/2015, 10:48

Một trong số các chương trình là đưa hương vị, đặc thù địa phương vào sân bay, giới thiệu văn hóa địa phương Singapore.

3e973_anh1_changi_shopping
Sân bay Changi.

Hôm qua (1/4), Tập đoàn Sân bay Changi (CAG) và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ký một thỏa thuận trị giá 35 triệu USD nhằm thu hút sự quan tâm, tăng số lượng khách tham quan tới Singapore và Sân bay Changi. Cho đến nay, đây là thỏa thuận marketing chiến lược lớn nhất giữa hai bên, theo SBR.

Hợp đồng hợp tác kéo dài 2 năm, hai bên cam kết cùng tham gia vào các chương trình marketing nhằm xây dựng mối quan hệ và gây thiện cảm với du khách. Một trong số các chương trình là đưa hương vị, đặc thù địa phương vào sân bay, giới thiệu văn hóa địa phương Singapore qua hình ảnh tại tất cả các nhà ga, biến Sân bay Changi thành một điểm du lịch. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.