An ninh hình sự

Sinh nhật buồn của Á khôi bán dâm 7.000 USD

30/05/2015, 16:05

L.T. là một trong hai gái bán dâm bị C45 bắt ngày 25/7, khi đang có hành vi bán dâm cho một đại gia.

thumb_660_gai-ban-dam-bi-bat-1454
Các đối tượng bán dâm bị bắt tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an nhân dân)

Là á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp, L.T đã từng được báo chí tụng ca là "ngọc nữ" tương lai của điện ảnh Việt Nam, là "người đẹp có nụ cười tỏa nắng". Thực tế, nhìn ở ngoài, L.T. có gương mặt mang một vẻ đẹp dịu dàng Á Đông.

Được biết, L.T. vốn là bạn thân của người mẫu H.Y. - chân dài cũng từng bị C45 bắt hồi năm ngoái vì bán dâm trong đường dây của má mì Hoàng "mẫu".

Theo Zing news, kể với các điều tra viên, á khôi bán dâm 7.000 USD nói, vài tháng sau khi đoạt danh hiệu cuộc thi sắc đẹp tại một trường chuyên đào tạo diễn viên, cô đã bỏ học.

Là con duy nhất trong nhà, bố mới mất được hơn 3 tháng nay, một mình L. T. phải cáng đáng trả thay bố số tiền mấy trăm triệu vay người ta xây nhà. Một mình T. lo đến giờ cũng gần xong.

L.T. cho biết, làm cái nghề này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu pha tốn kém vô cùng. Quần áo, giày dép, túi xách, điện thoại… thường là đồ hàng hiệu. Và, hầu hết các cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí nói chung và… mại dâm nói riêng, đều phải trải qua ít nhất một lần nâng cấp sắc đẹp, chưa kể có người còn đại tu tổng thể 3 vòng, tốn kém tiền bạc vô cùng. Chỉ có làm đẹp mình hơn, làm mới mình hơn thì họ mới có thể với tay tới giá "kịch trần".

Quà đắng mừng sinh nhật

Ngày 26/5 là ngày sinh nhật, L.T., cô dự định đi khách xong sẽ về luôn nhà ở Quảng Ninh để bạn trai tổ chức sinh nhật cho. Theo lời T. thì bạn trai cô không giàu có lắm nên cô phải làm cái nghề này để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, dự định của cô gái đã không thành khi đang bán dâm thì bị cảnh sát phát hiện.

Tin tức trên Cảnh sát toàn cầu cho biết thêm, còn anh A. (người yêu của L.T) đang trong giờ làm việc thì bất ngờ nhận được tin sét đánh ngang tai: "Anh ơi, em bị Công an bắt". "Vì sao lại bị bắt?". "Vì em… bán dâm". Hung tin khiến anh A. loạng choạng suýt ngã.

Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, anh A. mới hiểu rằng, anh chỉ là một trong số những chàng trai hiện tại của L.T.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, chiều 25/5, tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long (Quảng Ninh), trinh sát Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Họ khai đi "vui vẻ" theo môi giới của Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi). “Má mì” bị bắt sau đó khi ở tại khách sạn này, chờ nhận tiền của khách mua dâm.

Liên quan đến đường, nhà chức trách còn bắt, khám xét khẩn cấp với Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi). Bộ ba này chuyên môi giới gái mại dâm cao cấp, tổ chức sex tour xuyên Việt cho các đại gia với giá nghìn đô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.