Showbiz

Sinh nhật Triệu Vy: Tô Hữu Bằng mở lời rồi, còn Huỳnh Hiểu Minh thì sao?

12/03/2019, 17:31

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều từng có thời gian "cảm nắng" nàng Én nhỏ.

img
Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đã gắn bó thân thiết suốt nhiều năm qua.

Mối quan hệ giữa Tô Hữu Bằng và Triệu Vy vẫn luôn là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm, bởi Triệu Vy từng là “người trong mộng” của Tô Hữu Bằng. Mới đây, nam diễn viên vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào tới người tình màn ảnh và cũng là bạn thân của mình nhân dịp sinh nhật thứ 43 của Triệu Vy.

Anh đăng tải hình ảnh Triệu Vy rạng ngời như nữ thần với lời bình: “Chúc Vy thon thả một năm mới càng ngày càng xinh đẹp. Triệu Vy à, sinh nhật vui vẻ nhé!”. Lời chúc này khiến cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp của cặp đôi. “Chúc mừng sinh nhật Triệu Vy, một tình bạn lâu bền”, “Tình bạn thật đáng ghen tị”… là những lời bình luận của khán giả.

img

Cùng với Tô Hữu Bằng, "Hà Thư Hoàn" Cổ Cự Cơ cũng chia sẻ lại bài viết của Tô Hữu Bằng để gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Bộ ba Triệu Vy - Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ từng có thời gian hợp tác chung trong bộ phim truyền hình đình đám "Tân dòng sông ly biệt".

Trong khi “Ngũ A Ca” gửi lời chúc ngọt ngào và đáng yêu tới “Tiểu Yến Tử”, một nhân vật khác cũng đang được mọi người chờ đợi sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Triệu Vy, đó là Huỳnh Hiểu Minh. Bởi, Huỳnh Hiểu Minh từng thầm thương trộm nhớ Triệu Vy trong suốt 16 năm, và nàng “Én nhỏ” cũng là mối tình đầu của anh.

img
Huỳnh Hiểu Minh luôn dành ánh nhìn trìu mến cho Triệu Vy

Dù từng tỏ tình và bị từ chối nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ và bảo vệ người trong lòng của mình. Thậm chí khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, không ít người cho rằng anh cưới Angela Baby vì cô khá giống Triệu Vy. Và liên tiếp nhiều năm liền, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn đăng tải hình ảnh của Triệu Vy trên weibo cá nhân để gửi lời chúc mừng sinh nhật chân thành đến cô gái mình từng theo đuổi nhiều năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.