Xã hội

Sinh viên được kết nạp Đảng ngay trong Mùa hè xanh

21/08/2016, 09:17
image

3 sinh viên xuất sắc của Trường ĐH GTVT TP.HCM được kết nạp Đảng ngay trong Mùa hè xanh ở Vĩnh Long.

ket nap Dang
Bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành uỷ TP.HCM (bìa phải) và Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Nguyễn Mạnh Cường tặng hoa chúc mừng 3 SV Trường ĐH GTVT TP.HCM mới được kết nạp Đảng.

Ngày 18/8, Ban giám đốc Trường Đại học GTVT TPHCM cho biết vừa tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 sinh viên tình nguyện của trường thực hiện các công trình xã hội trong chiến dịch Mùa hè xanh tại tỉnh Vĩnh Long năm 2016. Đến dự trao lễ kết nạp Đảng cho các sinh viên có bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành uỷ TP.HCM và ông Nguyễn Mạnh Cường Bí thư Thành đoàn TP.HCM cùng lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long. 

3 sinh viên xuất sắc của trường, gồm: Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, quê Nghệ An), Bùi Văn Toán (SN 1992, quê Quảng Ngãi), và Lư Nhất Duy (SN 1992, quê Quảng Ngãi) đã vinh dự bước vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam ngay trong chiến dịch Mùa hè xanh.

Lê Tuấn Vũ, Đội trưởng Đội hình tình nguyện Mùa hè xanh mặt trận tỉnh Vĩnh Long Trường ĐH GTVT TP.HCM cho biết: “Trong 15 ngày, đội hình sinh viên tình nguyện trường ĐH GTVT đã tham gia các hoạt động cộng đồng tại xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít (Vĩnh Long). Đội gồm 20 chiến sĩ đã thực hiện làm mới 2.500m đường giao thông nông thôn, sửa chữa nâng cấp 600m đường. Trồng hoa tạo cảnh quan, phát quang khoảng 1.000m đường. Tặng tập trắng, sách giáo khoa cho trẻ em nghèo. Giao lưu văn hoá văn nghệ với đoàn viên thanh niên địa phương, tuyên truyền nếp sống văn minh, giữ gìn vệ sinh cho người dân”.

Tặng hoa cho 3 sinh viên được kết nạp Đảng, Phó bí thư Thành uỷ Võ Thị Dung dặn dò các sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh Trường ĐH GTVT TP.HCM: “Thời gian tham gia chiến dịch của các bạn tuy không dài, nhưng những việc làm, công trình các bạn để lại với địa phương là đáng tự hào và hết sức ý nghĩa. Sau khi được kết nạp các sinh viên phải tích cực thực hiện nhiệm vụ chính là học tập, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa”. 

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.