Bạn cần biết

Nhiều sinh viên tại TP.HCM được đọc sách điện tử miễn phí

18/04/2018, 18:54

Phân hiệu Trường ĐH GTVT tại TP.HCM ký thỏa thuận hợp tác phát triển thư viện sách điện tử cho sinh viên miễn phí.

IMG_6014

Lãnh đạo phân hiệu Trường ĐH GTVT tại TP.HCM cùng đối tác ký thỏa thuận hợp tác phát triển thư viện sách điện tử

Chiều 18/4, phân hiệu Trường ĐH GTVT tại TP.HCM (UTC2) cùng Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển thư viện sách điện tử Waka tại trường.

Tại lễ ký kết, ông Phan Thanh Giản, Giám đốc chi nhánh Vega Corporation tại TP.HCM cho biết: “Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án Thư viện cộng đồng của nền tảng xuất bản điện tử Waka (trực thuộc Vega Corporation), với mục tiêu mang hàng vạn cuốn ebooks đến với hàng triệu sinh viên Việt Nam và nâng cao văn hóa đọc của thế hệ chủ nhân tương lai đất nước. Tiếp theo thành công tại UTC2, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dự án đến nhiều trường Đại học và Cao đẳng khác trên cả nước”, ông Giản khẳng định.

Tiến sỹ Võ Trường Sơn, PGĐ Phân hiệu trường ĐH GTVT tại TP. HCM cho biết: Thư viện sách điện tử Waka sẽ giúp sinh viên UTC2 tiếp cận với một kho sách phong phú và phương thức đọc sách mới, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Việc triển khai thư viện sách điện tử là những ý tưởng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho sinh viên và trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất cho cuộc sống và sự nghiệp sau này.

Theo thỏa thuận hợp tác, Waka sẽ triển khai một thư viện sách điện tử phục vụ riêng cho nhu cầu học tập và tham khảo của sinh viên UTC2. Trong giai đoạn đầu, thư viện có 200 cuốn ebooks và sẽ liên tục được cập nhật thêm, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: Khoa học kỹ thuật, Công nghệ, Kinh doanh, Kỹ năng, Văn hóa xã hội, Văn học…

Thư viện sách điện tử Waka được mở hoàn toàn miễn phí đối với sinh viên chính thức của UTC2 nhằm hỗ trợ tối đa và khuyến khích sinh viên nuôi dưỡng thói quen đọc sách. Đồng thời, bằng cách mang đến 1 phương thức đọc mới đọc ebook trên các thiết bị điện tử, đọc sách mọi lúc mọi nơi, đọc trên mọi thiết bị điện tử như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại. Sinh viên khi đăng ký tài khoản đọc sách trên Waka, sẽ được tặng 6 tháng WAKAVIP, cho phép đọc thỏa thích kho sách 13.000 cuốn ebooks thuộc mọi thể loại trên nền tảng Waka.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.