Thông tin doanh nghiệp

SKYPEC - Thương hiệu của sự tin cậy

29/05/2017, 09:03

SKYPEC, tiền thân là VINAPCO, là nhà cung ứng nhiên liệu hàng không đầu tiên và lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

31

SKYPEC là nhà cung ứng nhiên liệu hàng không lớn nhất tại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC), tiền thân là Công ty TNHH MTV Xăng dầu hàng không Việt Nam (VINAPCO), là nhà cung ứng nhiên liệu hàng không đầu tiên và lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, SKYPEC là công ty duy nhất có mạng lưới hoạt động tại tất cả các đầu sân bay dân dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

SKYPEC tự hào là đơn vị cung cấp nhiên liệu cho toàn bộ các hãng hàng không trong nước và trên 60 hãng hàng không nước ngoài đang khai thác tại Việt Nam, trong đó có nhiều khách hàng lớn như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Korean Air, All Nippon Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific… với năng lực phục vụ trên 200.000 chuyến bay/năm và tổng sản lượng hàng năm đạt trên 1.500.000 tấn/năm.

32

Dịch vụ tra nạp xe

Nhiên liệu hàng không Jet A-1 của SKYPEC được nhập khẩu từ các nhà máy lọc dầu uy tín trong nước và nước ngoài, sau đó cung cấp tới các hãng hàng không thông qua hai phương thức: Tra nạp bằng xe và qua hệ thống tra nạp ngầm.

Chất lượng sản phẩm Jet A-1 của SKYPEC đáp ứng Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6426 và yêu cầu chất lượng nhiên liệu hàng không dùng cho hệ thống hoạt động chung (AFQRJOS) do Tổ chức quốc tế JIG (quy định của Hiệp hội Các nhà cung ứng nhiên liệu Hàng không) ban hành. SKYPEC đã đầu tư xây dựng hệ thống phòng thử nghiệm đặt tại các khu vực Bắc, Trung, Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng nhiên liệu hàng không trước khi cung cấp tới khách hàng.

33

Dịch vụ tra nạp ngầm

Từ năm 2016, công ty chính thức chuyển đổi thương hiệu từ VINAPCO sang SKYPEC, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và toàn diện nhằm hướng tới hình ảnh một thương hiệu mạnh, chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế với mục tiêu đem tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của SKYPEC trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không tại thị trường Việt Nam.

Với slogan “Thương hiệu của sự tin cậy”, SKYPEC coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, đồng thời cam kết liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp tới khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.