Showbiz

Sợ hát quên lời, Đức Phúc chép lời bài hát kín bàn tay

18/01/2018, 16:49
image

Đức Phúc chép lời bài hát kín lòng bàn tay, vừa hát vừa liếc để nhớ lời.

phuc

Đức Phúc chép lời bài hát kín lòng bàn tay, vừa hát vừa liếc để nhớ lời.

Mới đây, trong lễ trao giải Keeng Young Awards, Đức Phúc đã có màn song ca cùng Quán quân Giọng hát Việt 2016 Ali Hoàng Dương. Cả hai kết hợp cùng nhau thể hiện ca khúc Thành phố buồn với một bản phối mới lạ.

Dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, hai quán quân Giọng hát Việt vẫn gây ấn tượng bởi sự ăn ý, bè phối, hòa quyện và nhiều cảm xúc. Chất giọng nội lực của Ali Hoàng Dương, cùng giọng hát ấm áp của Đức Phúc mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc. 

26734380_1962577390423951_4382937528933461982_n

 

Tuy nhiên, không ít khán giả đã tinh ý phát hiện ra Đức Phúc đã chép lời bài hát vào tay. Có lẽ vì không kịp thuộc lời nên trong quá trình hát, thi thoảng nam ca sĩ trẻ lại liếc xem lời bài hát. Chi tiết này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đa số đều cho rằng, Đức Phúc ngày càng dễ thương, và việc chép lời bài hát vào tay cũng từng có ca sĩ Thu Minh. Có người lại khuyên nam ca sĩ nếu không thuộc lời thì cứ hát sai như ca sĩ Mỹ Tâm, rồi xin lỗi khán giả sau. "Cũng may là tay chân không rụng rời, kẻo lại không giơ lên mà đọc được", facebook-er Thiên Trần dùng câu nói của Đức Phúc trong "Ơn giời, cậu đây rồi" để bình luận hài hước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.