Showbiz

Sở làm việc với Minh Béo về việc đăng đàn tuyển sinh

22/03/2017, 10:56
image

Sở VH-TT TP.HCM đã mời Minh Béo lên làm việc sau khi đăng đàn thông tin tuyển sinh.

minh beo

Sở VH-TT TP.HCM đã mời Minh Béo lên làm việc sau khi đăng đàn thông tin tuyển sinh.

Sáng 22/3, ông Võ Trọng Nam (Phó Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM) đã thông tin việc diễn viên hài Minh Béo, người đã từng đi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm đăng đàn thông tin tuyển sinh.

Ông Nam nói: "Sau khi có thông tin, Sở đã mời Hồng Quang Minh (Minh Béo - PV) lên làm việc. Chủ sân khấu kịch Sao Minh Béo cũng đã làm bản tường trình gửi lãnh đạo Sở về việc đăng đàn tuyển sinh. Sự việc vẫn đang trong quá trình xử lý. Khi có kết quả cuối cùng, Sở sẽ có thông tin cụ thể, rõ ràng với công chúng".

Trước đó, ngày 18/3, Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bất ngờ đăng thông tin tuyển sinh học viên cho lớp đào tạo diễn viên khóa 8. Trong đó, Minh Béo vẫn vỗ ngực tự xưng là "danh hài" và là "đạo diễn". Không những thế, Minh Béo còn là một trong ba giáo viên trực tiếp đứng lớp, phụ trách việc giảng dạy cho các học viên.

Hành động trên của Minh Béo đã gặp phản ứng gay gắt của dư luận xã hội.

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đã vướng vào tội danh đáng xấu hổ này. Nhiều người dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xã hội”...

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.