Showbiz

Sợ mất chồng, vợ George Clooney cố thuê bảo mẫu kém sắc?

10/03/2017, 18:14

Bà xã của tài tử George Clooney muốn thuê những bảo mẫu kém sắc để chồng không bị cám dỗ?

amalclooneyandgeorgeclooney

Tài tử George Clooney bên người vợ xinh đẹp nữ luật sư Amal Clooney

Bà xã của tài tử George Clooney - nữ luật sư Amal Clooney đang tìm thuê vú em để giúp chăm sóc cặp song sinh chào đời vào tháng 6 tới. Điều đặc biệt là cô sẽ thuê những bảo mẫu kém sắc để chồng không bị cám dỗ.

Theo Ngôi sao, thông tin trên tờ National Enquirer cho hay, Amal "sợ rơi vào kết cục buồn như Jennifer Garner hay Gwen Stefani nên cô sẽ thuê những bảo mẫu kém sắc để chồng không bị cám dỗ".

Nguồn tin tiết lộ thêm: "Amal rất tin tưởng George nhưng cô ấy đã nhìn thấy quá nhiều sao nam Hollywood bị quyến rũ bởi những cô nàng giúp việc hấp dẫn. Cô ấy lại kết hôn với tài tử sexy nhất thế giới nên càng phải đề phòng để bảo vệ chồng trước bất kỳ cạm bẫy ngọt ngào nào".

amal7-7719-1487985544

Vợ tài tử George Clooney đang mang bầu song thai và sẽ sinh con vào tháng 6 tới

Amal Clooney không phản hồi trước tin đồn đăng trên tờ National Enquirer. Tuy nhiên tờ Gossip Cop trích dẫn nguồn tin khác cho hay, thông tin trên hoàn toàn là chuyện thêu dệt.

Tài tử George Clooney và nữ luật sư Amal Clooney tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2014 tại Venice, Italy. Họ gặp nhau lần đầu và dính "tiếng sét ái tình" trong một chương trình từ thiện năm 2013.

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Amal và là cuộc hôn nhân thứ hai của George Clooney. Nam tài tử 55 tuổi từng làm đám cưới với Talia Balsam năm 27 tuổi và chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống. Sau đó, tài tử đào hoa này từng tuyên bố sẽ không tái hôn và đặc biệt sẽ không có con, nhưng anh thay đổi ý định kể từ khi kết hôn với nữ luật sư 40 tuổi vào năm 2014.

Theo Zing news, trong bài phỏng vấn gần đây, George cho biết anh rất háo hức và hạnh phúc khi sắp làm cha. Lần đầu lên chức bố ở tuổi 55, tài tử bị bạn bè trêu chọc: “Họ bắt đầu giả làm tiếng trẻ con khóc, rồi cả bàn chúng tôi cười ầm lên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.