Bạn cần biết

Số người lấy máu xét nghiệm tại nhà ngày càng tăng

04/03/2018, 21:21

Ngày cao điểm, có tới 5 nghìn khách sử dụng dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của Melatec.

khám bệnh Medlatec

Trong 5 năm (2013-2017), BV Medlatec đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng

Chiều 4/3, BV Đa khoa Medlatec đã tổ chức Lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập (6/3/1996-6/3/2018) và đón nhận Cờ Thi đua, Bằng khen của Bộ Y tế. GS. Nguyễn Anh Trí, Chủ tịch hội đồng cố vấn Chuyên môn BV Medlatec cho biết với 22 năm hình thành và phát triển, Medlatec từ chỗ chỉ có 3 cán bộ, đến nay đã có gần 1.000 nhân viên và hàng ngàn cộng tác viên, là Giáo sư, Phó Giáo sư, bác sĩ và Chuyên gia đầu ngành.

Trong thời đại cách mạng 4.0, Melatec cũng luôn coi trọng ứng dụng công nghệ mới trong dịch vụ y tế như Hệ thống quản lí sức khỏe trực tuyến iCNM ra đời năm 2016, giúp người bệnh lưu trữ, quản lý thông tin toàn bộ quá trình bệnh tật cá nhân, đặt lịch khám, tư vấn…

Đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, toàn bộ cán bộ đi lấy đều được trang bị phần mềm nhập liệu từ xa giúp dàng nhập liệu thông tin hành chính của khách hàng tại nơi lấy mẫu và chuyển thông tin ngay về trung tâm. Mẫu xét nghiệm được phân tích ngay khi chuyển về nên rút ngắn tối đa thời gian trả kết quả khách hàng. Ngoài ra, khách được nhận biên lai thu tiền được in trực tiếp từ hệ thống, bảo đảm tính minh mạch tài chính của dịch vụ.

Bệnh viện hoạt động 24 giờ tất cả các ngày trong tuần, thực hiện tổng số xét nghiệm lên hơn 600 đầu mục từ cơ bản đến chuyên sâu như: Huyết học, Miễn dịch, Sinh hóa, Sinh học phân tử, Vi sinh... và thời gian trả kịp thời, kết quả chính xác nên góp phần quan trọng cho chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh.

Trong 5 năm (2013-2017), bệnh viện đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, trong đó có 1,4 triệu khách hàng tại nhà, với 9,3 triệu mẫu xét nghiệm. Riêng năm 2017, bệnh viện phục vụ gần 1 triệu khách hàng, có ngày cao điểm BV phục vụ lên tới 5 nghìn bệnh nhân.

Nhằm tri ân khách hàng, BV Medlatec đang miễn phí xét nghiệm men gan và đường máu từ ngày 6-18/3 khi đặt lịch khám qua mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.